QNAP TBS-h574TX: Sáng tạo Video chất lượng cao với Thunderbolt 4

QNAP vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới Thunderbolt™ 4 all-flash NASbook TBS-h574TX, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc sản xuất video từ giai đoạn tiền sản xuất đến hậu kỳ với hiệu suất được tăng cường. Mẫu NAS nhỏ gọn TBS-h574TX cung cấp ổ lưu trữ SSD với độ trễ thấp bằng cách sử dụng năm khe cắm E1.S/M.2 PCIe NVMe SSD, tốc độ I/O cao và sức mạnh tính toán của vi xử lý kiến trúc hybrid Intel® Core™ thế hệ thứ 13.

Với việc hỗ trợ SSD M.2 có thể tháo lắp khi đang hoạt động, TBS-h574TX tối ưu hóa trải nghiệm của các nhà sáng tạo trên máy Mac® và máy tính cá nhân Windows® trong việc chỉnh sửa video trực tuyến, truyền tải file lớn, chuyển đổi video và sao lưu. Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng làm cho NASbook trở nên lý tưởng cho các địa điểm quay video, đội ngũ hậu kỳ, các studio nhỏ và người dùng SOHO.

“Tính di động và khả năng phục vụ là quan trọng đối với sự thành công của các dự án âm thanh – hình ảnh nhanh chóng. NASbook TBS-h574TX được thiết kế với dung tích 2,54 lít và nhỏ gọn hơn cả giấy A4. So với Apple Mac Studio®, TBS-h574TX nhỏ gọn đã giảm kích thước của mình gần 31%, giúp đội sản xuất dễ dàng đặt nó vào nhiều loại hộp công cụ đa phương tiện và môi trường máy tính để bàn khác nhau,” Andy Chuang, Quản lý Sản phẩm của QNAP cho biết.

Thêm vào đó “Khả năng tháo lắp SSD M.2 nhanh chóng được mong đợi đã cung cấp sự phục vụ giúp giải quyết sự bất tiện khi đội sản xuất cần thay thế SSD.”

Với năm khe cắm E1.S/M.2 PCIe NVMe SSD (với một bộ chuyển đổi từ E1.S sang M.2 SSD được gắn vào mỗi khe cắm), NASbook all-flash TBS-h574TX cho phép người dùng linh hoạt cài đặt SSD M.2 hoặc SSD E1.S để chỉnh sửa file RAW nhanh chóng; khả năng tháo lắp khi đang hoạt động cho SSD M.2, cùng với khả năng thay thế đĩa RAID tự động (được hỗ trợ từ QTS 5.1/QuTS hero h5.1), giúp những người sáng tạo thay thế SSD mà không làm gián đoạn hệ thống, tối ưu hóa quy trình công việc dự án liên tục.

TBS-h574TX áp dụng vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13 với 12 lõi và 16 luồng kiến trúc lai, mang lại sức mạnh tính toán lớn để giải quyết công việc video sản xuất đa nhiệm, và GPU tích hợp tăng tốc chuyển đổi video. Hai cổng Thunderbolt™ 4 giúp kết nối trực tiếp với các máy trạm Mac/PC để thực hiện cắt gọn tại hiện trường. Các cổng tích hợp 2.5GbE và 10GbE cho phép kết nối với nhiều thiết bị khách để hợp tác giữa các đội. Hai cổng USB 3.2 Gen 2 (10Gbps) giúp nhập video nhanh chóng từ bộ nhớ ngoại vi vào NASbook, hoặc kết nối DAS/JBOD để lưu trữ các dự án video trước đó.

Nhóm tiền sản xuất có thể dễ dàng hiển thị hình ảnh nguyên bản từ NASbook lên màn hình lớn thông qua cổng HDMI™ 4K tích hợp để thuận tiện xem xét chất lượng. Là một trạm lưu trữ và chỉnh sửa cho các file RAW, TBS-h574TX cũng có thể sao lưu các file nhỏ đã được chuyển đổi sang không gian lưu trữ đám mây myQNAPcloud Storage, giúp các đội làm việc ở xa dễ dàng truy cập, đồng bộ và chia sẻ file.

TBS-h574TX chạy hệ điều hành QuTS hero dựa trên ZFS, với khả năng tự phục hồi để tự động phát hiện và sửa chữa dữ liệu hỏng trong hình ảnh RAW; ZIL với bảo vệ khỏi mất điện giúp NASbook tiếp tục hoàn thành việc ghi dữ liệu chưa hoàn thành sau khi xảy ra mất điện và khôi phục nguồn điện, ngăn chặn sự hỏng hóc dữ liệu trong quá trình sửa đổi dữ liệu.

Với thuật toán QSAL được QNAP cấp bằng sáng chế, ngăn chặn đồng thời nhiều SSD hỏng trong một hệ thống RAID SSD để bảo vệ dữ liệu hiệu quả hơn. TBS-h574TX cũng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các ứng dụng đa phương tiện đa dạng, bao gồm lưu trữ tập trung lý tưởng cho người dùng Adobe® và máy chủ Roon® để streaming nhạc tối ưu.

Mua TBS-h574TX, nhận 1TB lưu trữ đám mây miễn phí!

QNAP cung cấp một ưu đãi đặc biệt cho mô hình TBS-h574TX. Mua và đăng ký TBS-h574TX trong thời gian ra mắt và nhận 1 năm không gian lưu trữ đám mây 1TB trên myQNAPcloud Storage miễn phí! TBS-h574TX và myQNAPcloud Storage cung cấp một kết hợp tuyệt vời để tạo ra lưu trữ đám mây lai quản lý dự án video một cách hiệu quả.

Thông Số Kỹ Thuật Chính:

  • TBS-h574TX-i3-12G: Intel® Core™ i3-1320PE 8-core (4P + 4E) / 12-thread processor (Up to 4.5GHz); 12GB RAM
  • TBS-h574TX-i5-16G: Intel® Core™ i5-1340PE 12-core (4P + 8E) / 16-thread processor (Up to 4.5GHz); 16GB RAM

Set-top NAS with 2.54 liters in volume; 5x E1.S/M.2 PCIe NVMe SSD slots (an E1.S to M.2 SSD adapter attached in each slot), hot-swappable M.2 SSD support; 2x Thunderbolt 4 ports; 1x 2.5GbE RJ45 port; 1x 10GbE RJ45 port; 2x USB 3.2 Gen 2 (10Gbps) ports; 1x USB 2.0 Gen 2 (480Mbps) port; 1x 4K HDMI™ output

→ Sản phẩm lưu trữ NAS QNAP TBS-h574TX được bảo hành 3 năm và hiện đã có thể đặt hàng.
→ Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm QNAP NAS, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/storage/qnap/

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn