QNAP TS-855eU Series: NAS lưu trữ hiệu suất cao dành cho doanh nghiệp

QNAP TS-855eU Series là dòng sản phẩm dạng rackmount 2U có kích thước nhỏ gọn, bao gồm TS-855eU với nguồn điện đơn và TS-855eU-RP với nguồn điện dự phòng, hỗ trợ bởi bộ xử lý 8 nhân Intel® để triển khai và ảo hóa CNTT mạnh mẽ. Được thiết kế để triển khai linh hoạt IT và ứng dụng ảo hóa đầy đủ, dòng sản phẩm NAS 2.5GbE TS-855eU-RP với chiều sâu ngắn có thể dễ dàng lắp đặt trong một tủ nhỏ tại văn phòng hoặc phòng trình diễn âm thanh.

Dòng TS-855eU NAS phù hợp lý tưởng cho việc triển khai CNTT trong tủ rack nhỏ, văn phòng doanh nghiệp rộng rãi hoặc dây chuyền sản xuất. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom® C5125 8 nhân 2.8 GHz với Công nghệ Intel® QuickAssist và hỗ trợ RAM lên đến 64 GB (hỗ trợ bộ nhớ ECC), cung cấp 8 khay ổ SATA, card mạng 2.5GbE kép. Với những tính năng này, TS-855eU đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất và dung lượng của máy chủ file doanh nghiệp, máy ảo, sao lưu SaaS và các ứng dụng ảo hóa.

Ông Andy Chuang, Giám đốc Sản phẩm của QNAP cho biết: “Với kích thước nhỏ gọn hơn 38%, dòng NAS TS-855eU dạng rackmount 2U chỉ sâu 297,4mm, phù hợp để lắp đặt trong các tủ rack nhỏ và phòng IT có yêu cầu nghiêm ngặt về cáp và thông gió. Thiết bị hoạt động đáng tin cậy hàng ngày với hiệu suất tuyệt vời và các tính năng toàn diện phục vụ cho doanh nghiệp, ngay cả trong những môi trường hạn chế về không gian.”

Dòng TS-855eU 8 nhân mạnh mẽ mang lại tính linh hoạt và đơn giản trong các ứng dụng kinh doanh đa dạng, bao gồm ảo hóa, truy cập dữ liệu tốc độ cao, sao lưu/phục hồi dữ liệu và máy chủ file. Kết nối 2.5GbE kép cho phép Trunking cổng để nâng cao hiệu quả truyền tải và khả năng chịu lỗi. Hai khe cắm PCIe Gen 3 x4 cho phép người dùng cài đặt card mạng 10GbE/25GbE và kích hoạt SR-IOV để cải thiện thông lượng I/O. Hai khe cắm M.2 PCIe NVMe tích hợp hỗ trợ bộ nhớ đệm SSD hoặc lưu trữ phân tầng tự động Qtier™ (có sẵn trong QTS) để nâng cấp thêm hiệu suất NAS. Dòng TS-855eU được chứng nhận bởi VMware® vSphere và Microsoft® Hyper-V cho lưu trữ ảo hóa.

Dòng TS-855eU cung cấp giải pháp sao lưu và phục hồi toàn diện, hỗ trợ các dịch vụ đám mây đa dạng cho việc triển khai đám mây lai đơn giản. Nhân viên IT có thể thường xuyên chụp ảnh nhanh để bảo vệ NAS chống lại ransomware và tạo mạng riêng ảo bằng dịch vụ QVPN để truy cập dữ liệu từ xa an toàn vào NAS của bạn. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo kho lưu trữ FC SAN bằng cách thêm NAS TS-855eU vào cơ sở hạ tầng FC SAN hiện có với card Fibre Channel của QNAP. Chạy hệ điều hành QTS theo tiêu chuẩn, dòng NAS TS-855eU có thể linh hoạt chuyển sang sử dụng hệ điều hành QuTS hero dựa trên ZFS để có độ tin cậy và tính toàn vẹn dữ liệu cao hơn.

Thông Số Kỹ Thuật Chính:

  • TS-855eU-8G: 250W single power supply
  • TS-855eU-RP-8G: 300W redundant power supplies (2 x 300W)

2U rackmount compact design, with Intel® Atom C5125 8 core 2.8 GHz processor; 8 GB DDR4 SODIMM memory (up to 64 GB), also supports DDR4 ECC memory; hot-swappable 2.5-inch/3.5-inch SATA 6Gbps HDD/SSD; 2 x 2.5GbE Gigabit RJ45 ports; 2 x M.2 PCIe Gen 3 x4 slots; 2 x PCIe Gen 3 x4 expansion slots; 4 x USB 3.2 Gen 1 (5Gbps) ports

Ưu điểm nổi bật của TS-855eU-RP:

  • Linh hoạt: Dễ dàng lắp đặt trong tủ rack nhỏ gọn nhờ thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho văn phòng, phòng nghe nhìn và các không gian hạn chế về diện tích.
  • Hiệu suất mạnh mẽ: Bộ vi xử lý 8 nhân Intel® cung cấp hiệu năng vượt trội cho các tác vụ truy cập dữ liệu nhanh, sao lưu/phục hồi, máy chủ file và ảo hóa.
  • Độ tin cậy cao: Nguồn điện dự phòng đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, ngay cả khi có sự cố về nguồn điện.
  • Hệ điều hành linh hoạt: Chạy QTS theo mặc định, TS-855eU-RP cho phép chuyển đổi sang QuTS hero dựa trên ZFS để tăng cường độ tin cậy và tính toàn vẹn dữ liệu, tùy theo nhu cầu của bạn.
  • Tuổi thọ sản phẩm lâu dài: QNAP cam kết hỗ trợ TS-855eU-RP đến năm 2030, lý tưởng cho các doanh nghiệp triển khai NAS lâu dài trong các dự án.

TS-855eU-RP là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp lưu trữ mạng mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy.

→ Sản phẩm lưu trữ NAS QNAP TS-855eU-RP-8G được bảo hành 3 năm và hiện đã có thể đặt hàng.
→ Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm QNAP NAS, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/storage/qnap/

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn