Supermicro mở rộng hỗ trợ CPU Intel® Xeon® thế hệ 5th trên toàn bộ dòng máy chủ X13 SuperSever

Tại Intel Innovation, Supermicro, một nhà cung cấp giải pháp IT toàn diện cho Cloud, AI/ML, Lưu trữ và 5G/Edge, đã thông báo sớm về việc hỗ trợ cho các bộ xử lý Intel Xeon Gen 5 sắp ra mắt. Ngoài ra, Supermicro sẽ cung cấp các đơn hàng sớm và thử nghiệm miễn phí từ xa trên các hệ thống mới thông qua Chương trình JumpStart dành cho khách hàng đủ điều kiện. Các máy chủ tối ưu hóa với 8x GPU của Supermicro, máy chủ SuperBlade và dòng Hyper sẽ sớm sẵn sàng để khách hàng thử nghiệm tải xử lý của họ trên CPU mới.

“Những hệ thống AI hiệu suất cao của Supermicro, bao gồm cả các GPU được ra mắt gần đây, tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp trong lĩnh vực AI với loạt sản phẩm rộng lớn X13 dành cho các công việc khác nhau, từ rìa mạng đến đám mây,” ông Charles Liang, Chủ tịch và CEO của Supermicro, nói. “Sự hỗ trợ của chúng tôi cho các bộ xử lý 5th Gen Intel Xeon sắp tới, với nhiều nhân hơn, hiệu suất trên mỗi watt tăng lên và bộ nhớ DDR5-5600MHz mới nhất, sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được hiệu suất ứng dụng và hiệu quả năng lượng lớn hơn cho các công việc AI, Đám mây, Rìa mạng 5G và Doanh nghiệp. Những tính năng mới này sẽ giúp khách hàng tăng tốc doanh nghiệp của họ và tối đa hóa lợi thế cạnh tranh của họ.”

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Ưu Điểm của Supermicro X13 Systems với 5th Gen Intel Xeon Processors:

  1. Hỗ Trợ Nhiều Công Việc
    • Hỗ trợ CPU và GPU mạnh mẽ nhất.
    • Hỗ trợ bộ nhớ DDR5, tăng tốc độ di chuyển dữ liệu đến và từ CPU, cải thiện thời gian thực hiện.
    • Hỗ trợ PCIe 5.0, gấp đôi băng thông đến các thiết bị ngoại vi, giảm thời gian giao tiếp với bộ nhớ hoặc các thiết bị tăng tốc phần cứng.
    • Hỗ trợ Compute Express Link (CXL 1.1) cho phép các ứng dụng chia sẻ tài nguyên, cho phép ứng dụng làm việc với tập dữ liệu lớn hơn bao giờ hết.
  2. Tăng Tốc Công Việc Cụ Thể
    • Sử dụng các bộ tăng tốc công việc tích hợp của Intel, bao gồm Intel Advanced Matrix Extensions cho AI, Intel Data Streaming Accelerator cho mạng và lưu trữ, Intel In-Memory Analytics Accelerator cho các ứng dụng gắn liền với bộ nhớ, Intel Dynamic Load Balancer cho cân bằng tải, và Intel vRAN Boost cho hiệu quả tăng lên trên các công việc mạng di động.
  3. Hiệu Quả Năng Lượng – Giảm OPEX Trung Tâm Dữ Liệu
    • Các hệ thống có thể hoạt động trong môi trường trung tâm dữ liệu nhiệt độ cao lên đến 40°C, giảm chi phí làm mát.
    • Hỗ trợ làm mát tự nhiên hoặc công nghệ làm mát bằng chất lỏng trên quy mô rack.
    • Hỗ trợ nhiều vùng làm mát để tối đa hóa hiệu suất CPU và GPU.
  4. Quản Lý và Bảo Mật Cải Thiện
    • Đạt chuẩn NIST 800-193 với Root of Trust (RoT) trên mỗi nút máy chủ để cung cấp khởi động an toàn, cập nhật firmware an toàn và khôi phục tự động.
    • RoT thế hệ thứ hai của Intel thiết kế để bao gồm các tiêu chuẩn ngành, mở ra những cơ hội lớn cho sự hợp tác và sáng tạo.
    • Xác nhận tiêu chuẩn ngành dựa trên chuỗi cung ứng/kiểm tra từ việc sản xuất bo mạch chủ đến sản xuất máy chủ đến khách hàng.
  5. Hỗ Trợ Cho Các Tiêu Chuẩn Ngành Mở
    • Hỗ trợ các ổ đĩa lưu trữ EDSFF E1.S và E3.S cung cấp một nền tảng có tính tương lai với một kết nối chung cho tất cả các hình dạng, nhiều hồ sơ công suất và các hồ sơ nhiệt tốt hơn.
    • Thẻ AIOM tuân theo chuẩn OCP 3.0, cung cấp băng thông lên đến 400 Gbps dựa trên PCIe 5.0.

Supermicro đã không chỉ đưa ra sản phẩm hệ thống mạnh mẽ với các thông số kỹ thuật tiên tiến mà còn cam kết đối thoại mở với các tiêu chuẩn ngành, đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho các quản trị viên IT. Điều này không chỉ định hình tương lai cho công nghệ mà còn định hình một tương lai an toàn, linh hoạt và mở cho các hệ thống máy chủ.

Supermicro sẽ mở cửa sớm cho các hệ thống X13 được trang bị bộ xử lý 5th Gen Intel Xeon cho các khách hàng đủ điều kiện thông qua chương trình JumpStart và Early Ship từ xa. Chương trình JumpStart của Supermicro cho phép các khách hàng đủ điều kiện kiểm tra và xác nhận công việc với các hệ thống mới của Supermicro. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web supermicro.com/x13.

Dòng Sản Phẩm X13 Của Supermicro Bao Gồm:

1. SuperBlade® – Nền tảng đa nút được tối ưu hóa cho AI, Phân Tích Dữ Liệu, HPC, Đám Mây và Công Việc Doanh Nghiệp với hiệu suất cao, tối ưu hóa về mật độ và tiết kiệm năng lượng.

2. GPU Servers với PCIe GPUs – Hệ thống hỗ trợ các bộ tăng tốc tiên tiến để cải thiện đáng kể hiệu suất và tiết kiệm chi phí. Được thiết kế cho các công việc HPC, AI/ML, đồ họa và VDI.

3. Universal GPU Servers – Máy chủ mở, modular, dựa trên tiêu chuẩn cung cấp hiệu suất và dễ dàng bảo dưỡng với các tùy chọn GPU, bao gồm PCIe, OAM và NVIDIA SXM.

4. Petascale Storage – Dung lượng và hiệu suất lưu trữ hàng đầu với ổ đĩa EDSFF E1.S và E3.S, cho phép dung lượng và hiệu suất chưa từng thấy trong một khung gầm 1U hoặc 2U.

5. Hyper – Máy chủ rackmount hiệu suất cao được xây dựng để đối mặt với các công việc đòi hỏi cao với tính linh hoạt trong lưu trữ & I/O.

6. Hyper-E – Cung cấp sức mạnh và linh hoạt từ gia đình máy chủ Hyper, được tối ưu hóa để triển khai tại các môi trường rìa mạng.

7. BigTwin® – Nền tảng 2U 2-Node hoặc 2U 4-Node cung cấp mật độ, hiệu suất và dễ dàng bảo dưỡng với hai bộ xử lý mỗi nút.

8. GrandTwin™ – Được thiết kế đặc biệt cho hiệu suất và mật độ bộ nhớ của bộ xử lý đơn, với khả năng thay thế nhanh gọn và I/O phía trước hoặc phía sau.

9. FatTwin® – Kiến trúc đa nút 4U tiên tiến với 8 hoặc 4 nút xử lý đơn được tối ưu hóa cho mật độ lưu trữ hoặc tính linh hoạt trong trung tâm dữ liệu.

10. Edge Servers – Công suất xử lý mật độ cao trong hình dạng nhỏ gọn được tối ưu hóa cho việc triển khai tại các tủ điện thoại di động và trung tâm dữ liệu rìa mạng.

11. CloudDC – Nền tảng tất cả trong một cho các trung tâm dữ liệu đám mây, với cấu hình I/O và lưu trữ linh hoạt cùng với khe cắm AIOM kép (PCIe 5.0; OCP 3.0 compliant) cho lưu lượng dữ liệu tối đa.

12. WIO – Cung cấp nhiều tùy chọn I/O để tạo ra các hệ thống được tối ưu hóa thực sự cho các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

13. Mainstream – Các nền tảng hai bộ xử lý tiết kiệm chi phí cho các công việc hàng ngày của doanh nghiệp.

14. Enterprise Storage – Tối ưu hóa cho các công việc lưu trữ đối tượng quy mô lớn, sử dụng ổ cứng quay 3.5″ cho mật độ và TCO xuất sắc.

15. Workstations – Cung cấp hiệu suất trung tâm dữ liệu trong các hình dạng di động, dễ di chuyển, Supermicro X13 workstations lý tưởng cho các công việc AI, thiết kế 3D và các công việc truyền thông và giải trí tại văn phòng, phòng thí nghiệm nghiên cứu và văn phòng tại hiện trường.

→ Để biết thêm thông tin về dòng máy chủ X13 của Supermicro, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/server/supermicro/

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn