QNAP NetBak PC Agent: Giải pháp sao lưu miễn phí cho PC và Máy chủ Windows

QNAP® Systems, Inc., vừa chính thức ra mắt NetBak PC Agent, một phần mềm sao lưu toàn hệ thống miễn phí dành cho Windows®. NetBak PC Agent yêu cầu ứng dụng Hyper Data Protector được cài đặt trên NAS của người dùng, cho phép sao lưu các thiết bị đầu cuối (bao gồm máy ảo, PC Windows và máy chủ).

Nếu bạn đang quen thuộc với NetBak Replicator, NetBak PC Agent là lựa chọn nâng cấp tuyệt vời! NetBak PC Agent cung cấp giao diện người dùng hiện đại và sao lưu theo khối cho toàn hệ thống, ổ đĩa, thư mục hoặc tệp. Bên cạnh việc cập nhật định dạng sao lưu, NetBak PC Agent còn hỗ trợ các tính năng mới như:

  • Khôi phục bare-metal: Khôi phục toàn bộ hệ thống PC/máy chủ bằng cách tạo ổ đĩa khởi động USB.
  • Sao lưu gia tăng tổng hợp: Giảm thời gian sao lưu/khôi phục với công nghệ Synthetic Incremental Backup đột phá của QNAP, giúp tăng hiệu quả CNTT và năng suất của người dùng cuối, đồng thời duy trì tính toàn vẹn dữ liệu bằng cách giảm RTO và RPO (Thời gian phục hồi mục tiêu và Điểm phục hồi mục tiêu).
  • Trình khám phá sao lưu: Sử dụng giao diện người dùng trực quan của Backup Explorer trên Hyper Data Protector để tìm một thư mục hoặc tệp cụ thể trong các phiên bản sao lưu khác nhau và khôi phục chúng về thiết bị khách.
  • Lên lịch sao lưu: Chỉ cần thiết lập các quy tắc sao lưu, NetBak PC Agent sẽ tự động thực hiện phần còn lại.
  • Điểm đến khôi phục sao lưu hệ thống: Hỗ trợ cả lưu trữ cục bộ và lưu trữ từ xa.

Ông Bobby Chen, Giám đốc Sản phẩm của QNAP cho biết: “NetBak PC Agent giúp đơn giản hóa các tác vụ sao lưu phức tạp và tiết kiệm đáng kể thời gian sao lưu/khôi phục cho cả chuyên gia CNTT và người dùng cá nhân. NetBak PC Agent giải quyết những khó khăn trong các tình huống sao lưu truyền thống nhờ tính năng loại trùng toàn cầu, lên lịch sao lưu và nén phục hồi.”

Yêu cầu hệ thống

  • NAS x86 (Intel hoặc AMD); RAM 4GB (hoặc hơn); QTS 4.5.4 (hoặc mới hơn) hoặc QuTS hero h4.5.4 (hoặc mới hơn)

Hệ điều hành được hỗ trợ

  • Windows® 10, Windows® 11, Windows® Server 2016, 2019, 2022

Tải xuống

Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm NAS của QNAP, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/storage/qnap/

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn