Nhận 100GB không gian backup trên cloud miễn phí khi mua thiết bị NAS QNAP

Sao lưu dữ liệu NAS của bạn ngay hôm nay với Hybrid Backup Sync và nhận ngay 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên myQNAPcloud Storage. Số lượng 100 GB này hoàn toàn miễn phí và sẽ tăng vĩnh viễn không giới hạn dung lượng lưu trữ của bạn trên myQNAPcloud Storage.

Mỗi Tài khoản QNAP đều được hưởng 16 GB dung lượng lưu trữ miễn phí theo tiêu chuẩn và bạn sẽ nhận được thêm 100 GB dung lượng lưu trữ chỉ bằng cách làm theo 4 bước!

Cách nhận 100 GB miễn phí của bạn:

  1. Bấm vào đây để truy cập trang chiến dịch và đăng nhập bằng tài khoản QNAP của bạn.
  2. Chọn khu vực lưu trữ myQNAPcloud của bạn.
  3. Sử dụng Hybrid Backup Sync (HBS) để sao lưu dữ liệu từ NAS của bạn lên myQNAPcloud Storage.
  4. Xong! 100 GB lưu trữ sẽ được cấp phát ngay lập tức cho bạn!

Điều kiện áp dụng

Xin lưu ý rằng các con số chỉ mang tính chất tham khảo và dung lượng thực tế có thể thay đổi. Thông số lưu trữ đại diện cho dung lượng trước khi được định dạng. QNAP tính toán dung lượng như sau: Một điện thoại thông minh: iPhone 15 với dung lượng 128 GB; một tệp văn phòng: 200 KB; một bức ảnh 12 MP: 4.5 MB.

** Thời gian xử lý có thể mất một khoảng thời gian vì hệ thống cần kiểm tra xem dữ liệu đã được tải lên thành công hay chưa. myQNAPcloud Storage chỉ chấp nhận đăng ký từ tối đa 100 người dùng QNAP ID mỗi ngày. Nếu đã đạt đến giới hạn đăng ký hôm nay, hãy lưu ý rằng bạn sẽ phải đợi đến ngày tiếp theo hoặc sau đó để đăng ký.

→ Hãy truy cập tại đây để đăng ký nhận ưu đãi miễn phí 100GB cloud storage ngay hôm nay.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả