QNAP DA Drive Analyzer 2.0: Dự đoán sự cố ổ đĩa NAS trong vòng 24 giờ với Trí Tuệ Nhân Tạo

QNAP vừa cho phát hành phiên bản DA Drive Analyzer 2.0, bản nâng cấp của công cụ dự đoán sự cố và chẩn đoán sức khỏe ổ đĩa NAS. Bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo dựa trên đám mây, DA Drive Analyzer 2.0 hỗ trợ chẩn đoán sức khỏe ổ đĩa với các tính năng mới được thiết kế cho người dùng doanh nghiệp bao gồm kết nối máy chủ proxy, hỗ trợ SASNVMe, dự đoán sự cố ổ đĩa trong vòng 24 giờ và cài đặt linh hoạt cho việc phát hiện ổ đĩa. Những tính năng mới này cung cấp cho người dùng doanh nghiệp phân tích toàn diện và chính xác về sức khỏe ổ đĩa để ngăn chặn mất dữ liệu nghiêm trọng.

“Trong khi hầu hết các doanh nghiệp tin dùng vào các thuộc tính S.M.A.R.T. như các công cụ phát hiện ổ đĩa truyền thống, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng hơn 30% sự cố ổ đĩa không kích hoạt bất kỳ cảnh báo lỗi S.M.A.R.T. nào,”, Tim Lin, quản lý sản phẩm của QNAP cho biết thêm, “DA Drive Analyzer 2.0 kết hợp những lợi ích của trí tuệ nhân tạo cho phân tích dữ liệu lớn với các tính năng toàn diện phù hợp cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể theo dõi, phân tích và dự đoán tình trạng sự cố/sức khỏe của ổ đĩa một cách chủ động, giúp nhân sự IT chuẩn bị cho việc thay thế ổ đĩa trước khi chúng hỏng và ngăn chặn mất dữ liệu.”

Mỗi NAS của QNAP đều bao gồm một giấy phép ổ đĩa miễn phí. Người dùng có thể áp dụng dự đoán ổ đĩa được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo cho nhiều ổ đĩa hơn bằng cách mua giấy phép DA Drive Analyzer, với giá bắt đầu từ 4.35 đô la Mỹ mỗi ổ đĩa/năm, là một lựa chọn tiết kiệm chi phí để bảo vệ dữ liệu.

Các tính năng chính của DA Drive Analyzer 2.0

Bảo vệ quyền riêng tư doanh nghiệp với kết nối máy chủ proxy

DA Drive Analyzer 2.0 hỗ trợ kết nối máy chủ proxy và sáu giao thức proxy (HTTP / HTTPS / SOCKS4 / SOCKS5 / SOCKS4A / SOCKS5H) để che giấu địa chỉ IP NAS khỏi các mạng bên ngoại để đảm bảo quyền riêng tư dữ liệu.

Hỗ trợ rộng rãi cho ổ đĩa SAS và NVMe

DA Drive Analyzer không chỉ hỗ trợ phát hiện ổ đĩa HDD/SSD SATA, mà còn hỗ trợ ổ đĩa HDD/SSD SAS hiệu suất cao và ổ đĩa SSD NVMe.

Dự đoán sự cố ổ đĩa trong vòng 24 giờ

Trong vòng 24 giờ, doanh nghiệp sẽ được thông báo về khả năng sự cố ổ đĩa trong vòng 6 tháng tới, hỗ trợ nhân sự IT chuẩn bị cho việc thay thế ổ đĩa để ngăn chặn mất dữ liệu.

Thời gian tải lên dữ liệu ổ đĩa tùy chỉnh

Người dùng doanh nghiệp có thể tùy chỉnh lịch trình của họ để tải lên dữ liệu tình trạng và sử dụng ổ đĩa lên nền tảng phân tích trí tuệ nhân tạo của ULINK. Điều này giúp tránh việc mất dữ liệu quan trọng cho phân tích đĩa do việc hibernation hoặc gián đoạn hệ thống NAS.

Tính khả dụng

DA Drive Analyzer 2.0 hiện có sẵn để tải về miễn phí từ Trung tâm Ứng dụng của QNAP.

→ Tìm hiểu thêm về DA Drive Analyzer tại đây: https://www.qnap.com/go/software/da-drive-analyzer.

→ Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm QNAP NAS, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/storage/qnap/

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn