GPU NVIDIA RTX 5000 Series thế hệ Ada: Hiệu suất cho khả năng vô tận

GPU NVIDIA RTX 5000 thế hệ Ada, được trang bị kiến trúc Ada Lovelace của NVIDIA, mở khóa những đột phá trong trí tuệ nhân tạo tạo sinh và mang đến hiệu suất cần thiết để đối mặt với những thách thức của các quy trình làm việc chuyên nghiệp hiện nay. Với 100 RT Cores thế hệ thứ ba, 400 Tensor Cores thế hệ thứ tư, 12,800 lõi CUDA®, và 32GB bộ nhớ đồ họa, RTX 5000 xuất sắc trong hiệu suất xử lý đồ họa, trí tuệ nhân tạo, đồ họa, và máy tính tăng tốc.

Được Điều Khiển bởi Kiến Trúc Ada Lovelace của NVIDIA

Tốc độ gấp đôi thế hệ trước đối với các hoạt động dấu phẩy động đơn (FP32) mang lại cải thiện đáng kể về hiệu suất cho các quy trình đồ họa và mô phỏng trên máy tính để bàn, như thiết kế 3D phức tạp (CAD) và kỹ thuật máy tính (CAE).

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Với hơn 2X khả năng thông qua so với thế hệ trước, RT Cores thế hệ thứ ba mang lại sự tăng tốc đáng kể cho các công việc như kết xuất chân thực hình ảnh nội dung phim, đánh giá thiết kế kiến trúc, và mô phỏng ảo của thiết kế sản phẩm. Công nghệ này cũng tăng tốc quá trình kết xuất chuyển động được theo dõi bằng tia với độ chính xác hình ảnh lớn hơn.

Tensor Cores thế hệ thứ tư mang lại đến 4X hiệu suất tính toán trí tuệ nhân tạo so với thế hệ trước. Những Tensor Cores này hỗ trợ tăng tốc cho kiểu dữ liệu độ chính xác FP8 và cung cấp đường dẫn dữ liệu dấu chấm độc lập cho việc tăng tốc thực hiện các phép tính hỗn hợp dấu chấm động và nguyên số.

Với 32GB bộ nhớ GDDR6, RTX 5000 mang lại cho các nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư, và các chuyên gia sáng tạo bộ nhớ GPU cần thiết để làm việc với các bộ dữ liệu lớn và các tác vụ nặng như kết xuất, phân tích dữ liệu, và mô phỏng.

Bộ mã hóa phần cứng NVENC thế hệ thứ tám với mã hóa AV1 mở ra những cơ hội mới cho lĩnh vực truyền phát trực tuyến, phát thanh – truyền hình và hội họp trực tuyến. Nó hiệu quả hơn 40% so với codec H.264, cho phép người sử dụng truyền phát ở độ phân giải 1080p – upscale lên 1440p – trong khi vẫn giữ nguyên bitrate và chất lượng.

Hỗ trợ cho phần mềm NVIDIA RTX Virtual Workstation (vWS) cho phép một máy trạm cá nhân được chuyển đổi thành nhiều trạm làm việc ảo hiệu suất cao, giúp người sử dụng từ xa chia sẻ tài nguyên để thúc đẩy công việc thiết kế, trí tuệ nhân tạo, và tính toán hiệu suất cao.

Hiệu Suất cho Những Khả Năng Vô Tận

Từ kỹ thuật theo dõi tia đến mô phỏng vật lý đến đồ họa thần kinh và trí tuệ nhân tạo tạo sinh, RTX 5000 được xây dựng để xử lý những công việc đòi hỏi của các ngành công nghiệp ngày nay. Mang lại hiệu suất cao gấp đến 3 lần so với thế hệ trước, RTX 5000 giúp bạn nâng cao công việc của mình lên một tầm cao mới.

NVIDIA NVIDIA RTX 5000 Ada GPU Specs:

GPU Memory 32GB GDDR6 with error-correction code (ECC)
Display Ports 4x DisplayPort 1.4a*
Max Power Consumption 250W
Graphics Bus PCIe Gen4 x 16
Form Factor 4.4” H x 10.5” L, dual slot
Thermal Active
AI Software Support** NVIDIA AI Enterprise
See the NVIDIA AI Enterprise Licensing Guide
vGPU Software Support** NVIDIA vPC/vApps, NVIDIA RTX Virtual Workstation
vGPU Profiles Supported See the Virtual GPU Licensing Guide
VR Ready Yes

→ GPU RTX A5000 và NVIDIA Ada RTX khác hiện đã sẵn sàng và có thể đặt hàng, vui lòng liên hệ tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.

→ Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm NVIDIA, vui lòng truy cập tại đây.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả