QNAP tại COMPUTEX 2024: Nhiều giải pháp đổi mới giúp thúc đẩy kinh doanh hiện đại

COMPUTEX 2024, Đài Bắc, tháng 6 năm 2024 – QNAP, một trong những hãng sáng tạo hàng đầu về giải pháp điện toán, mạng và lưu trữ, đã giới thiệu các giải pháp CNTT toàn diện, bao gồm quản lý file và giám sát bằng AI, giải pháp High-Availability, lưu trữ đám mây myQNAPcloud One, giải pháp mạng 25GbE và NAS Thunderbolt 4 cho biên tập video, giải pháp hệ thống triển khai sản xuất (MES),…

“Khi chúng ta đối mặt với sự phức tạp ngày càng tăng của việc quản lý các dữ liệu gia tăng theo cấp số nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, QNAP vẫn kiên định với cam kết quản lý và bảo vệ dữ liệu tiên tiến”, ông Meiji Chang, Chủ tịch QNAP, cho biết. “Bằng cách tích hợp công nghệ điện toán biên, mạng và đám mây với các nền tảng quản lý tiên tiến, chúng tôi thể hiện sự cam kết không ngừng nghỉ trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện, ưu tiên độ tin cậy và tính hiệu quả”.

Tích hợp AI: giám sát thông minh, phân tích hình ảnh và tìm kiếm theo ngữ nghĩa

QNAP đã tối ưu hóa giải pháp quản lý giám sát video với các cải tiến cho QVR Pro Client. Giờ đây, người dùng có thể quản lý hiệu quả ứng dụng nhận diện khuôn mặt QVR Face và đếm người QVR Human thông qua một giao diện quản lý linh hoạt về bố cục. Giao diện này đáp ứng mọi nhu cầu giám sát trên một hoặc nhiều màn hình, bao gồm cả màn hình 16:9 thông thường và màn hình siêu rộng 32:9.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '- Silid Por -Optimized surveillance management from the client- side utility Semantic search for image searching and Al-powered photo management -100GbE-ready NAS as object storage for machine learning data lakes nAHpeme Revolutionary EnhancingSurveilance, Enhancing Surveillance, and Sem aan'

Ngoài QuMagie – quản lý ảnh thông minh tự động phân loại album theo người, vật và địa điểm nhờ vào nhận diện hình ảnh bằng AI, QNAP cũng tiên phong trong công nghệ tìm kiếm theo ngữ nghĩa cho hình ảnh. Thay vì tìm kiếm từ khóa chính xác, tìm kiếm ngữ nghĩa Qsirch giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách tìm hình ảnh với khả năng trực quan và chính xác hơn.

Duy trì tính sẵn sàng cao (HA) để thành công trong kinh doanh

Trong môi trường kinh doanh nhanh chóng hiện nay, đảm bảo thời gian phục vụ cao là rất quan trọng để duy trì hoạt động liên tục và thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh. QNAP đưa ra các giải pháp HA toàn diện nhằm tăng cường độ khả dụng trên nhiều khía cạnh của hạ tầng CNTT: switch dự phòng với MC-LAG, cho phép failover mượt mà trong trường hợp lỗi phần cứng hoặc gián đoạn mạng; HA cho máy ảo (VM) để giảm thiểu thời gian chết của các workload; surveillance failover đảm bảo giám sát và ghi hình không bị gián đoạn; cụm lưu trữ HA với NAS của QNAP. Thiết bị tiền đề ảo hóa mạng QuCPE của QNAP cũng cung cấp HA cấp hệ thống để đạt được thời gian chết tối thiểu cho tính khả dụng của dịch vụ.

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎mart ONAP HAO HA VM HA Smart Airgap ไม่อ actory MHigh Availability ONAP MU Taria HA HA6ne one שחגבי Smart Airgap airgop actory ONAP QNE HA QuCPE HA Manager rhandware designed OHO VM Actiae eca ayha Qceph QCeph Distributed Scale- out Storage System QCeph #distributed andfi integratesobject object ghperformance in capabilities data High Availability Syslem mcu storage Scale-out Storage miTRE mFCB oor Single gateway Expandable: SEEEI‎'‎

Nền tảng quản lý đám mây tập trung myQNAPcloud One do QNAP lưu trữ

Quản lý thiết bị từ xa ở quy mô lớn luôn là thách thức cho CNTT hiện đại. AMIZcloud, một nền tảng quản lý đám mây cho các thiết bị QNAP, cung cấp các khả năng quản lý tiên tiến cho phép quản lý thiết bị tự phục vụ tập trung từ một giao diện duy nhất. Bên cạnh việc quản lý từ xa các đơn vị NAS của QNAP về trạng thái hệ thống, sử dụng tài nguyên, cập nhật firmware và cài đặt ứng dụng, AMIZcloud sẽ thêm hỗ trợ quản lý từ xa cho các công tắc mạng QNAP để tối ưu hóa hiệu quả quản lý tài nguyên và dịch vụ.

QNAP “myQNAPcloud One” cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây an toàn và đáng tin cậy với tính bất biến, được thiết kế để củng cố các kế hoạch sao lưu lai của người dùng từ NAS QNAP tại chỗ lên đám mây của QNAP trước mối đe dọa của các cuộc tấn công mạng. myQNAPcloud One chứa một loạt các giải pháp để bảo vệ các loại dữ liệu khác nhau và giữ chúng luôn sẵn sàng, bao gồm myQNAPcloud Storage, myQNAPcloud Surveillance, và myQNAPcloud Object – hỗ trợ các chuyên gia và doanh nghiệp trong việc tinh giản sao lưu dữ liệu NAS, cảnh quay giám sát và dữ liệu đối tượng phi cấu trúc lên lưu trữ đám mây chuyên dụng để bảo vệ kép.

Có thể là hình ảnh về văn bản

NAS QNAP tối ưu hóa hệ thống thực thi sản xuất (MES)

Trong một bước đột phá hướng tới quy trình sản xuất tinh gọn, NAS QNAP giới thiệu các giải pháp tiên tiến để tối ưu hóa MES. Tập trung vào việc nâng cao hiệu quả và an ninh, NAS QNAP tích hợp liền mạch vào môi trường nhà máy, cung cấp các tính năng toàn diện như giám sát nhà máy theo thời gian thực, truy cập hình ảnh quy trình, quản lý hồ sơ sản xuất và sao lưu an toàn cảnh quay giám sát.

Tận dụng quản lý và giữ gìn vòng đời dữ liệu, kết hợp với bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ để chống lại các mối đe dọa ransomware, NAS QNAP đặt ra tiêu chuẩn mới trong tối ưu hóa MES, trao quyền cho các ngành công nghiệp với năng suất và sự kiên cường vô song.

Giải pháp 25GbE và NAS Thunderbolt 4 cho chỉnh sửa video và hợp tác

Giải pháp 25GbE tiên tiến của QNAP và NAS Thunderbolt 4 cách mạng hóa quy trình chỉnh sửa video và hợp tác. Khách tham quan có thể khám phá NASbook TBS-h574TX Thunderbolt 4 all-flash, NAS TS-h1277AFX tối ưu hóa 25GbE, và chứng kiến sự ra mắt của các bộ điều hợp USB 4 to 10GbE mới và các đơn vị USB 4 JBOD mở rộng tùy chọn kết nối cho các chuyên gia tìm kiếm hiệu suất và hiệu quả tối ưu trong quy trình làm việc.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ting kflows SMB -Boost transfer -QNAP's 1st all-flash Thunderbolt NAS multichannel speed using 25GbE and featuring hot-pluggable E1.S NVMe SSDs Link Apprecation 250bE1 100GbEneta ចេដ្ឋ LinkApgregation 100GMEx2 QSW-M5216-1 25GBE C-7300-6 मर्ज TИaeoro 25GBE 25GME QNA-UC10G1TUSB4 ype-c 10GBASE- pelwoCK adaptar L PostreSOL Atut aws ingestion serveran Multi-user editing DaVnici lbrary Resolve PostgreSQL editors Provectfc Adobe Creative n-CKO FOt Oetacr2H0 赤00 GNre วงลุุล'

Sao lưu Air Gap và quản lý tập trung sao lưu NAS giữa các địa điểm

Giờ đây, các doanh nghiệp được khuyến khích mở rộng bảo mật sao lưu bằng cách thực hiện quy tắc sao lưu 3-2-1-1-0, trong đó yêu cầu sao lưu air gap để bảo vệ dữ liệu sao lưu khỏi các mối đe dọa mạng tiềm ẩn. QNAP giới thiệu giải pháp sao lưu air gap Airgap+ bằng cách sử dụng các sản phẩm QHora-321/QHora-322 kết hợp với các tác vụ Hybrid Backup Sync của NAS QNAP. Cấu hình này đảm bảo bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp vượt trội bằng cách tạo các bản sao lưu ngoại tuyến, do đó cung cấp khả năng phục hồi vô song trước các cuộc tấn công mạng.

Image preview

Để giải quyết sự phức tạp của việc xử lý nhiều tác vụ sao lưu NAS, QNAP cũng giới thiệu Hybrid Backup Center – một nền tảng tập trung quản lý hiệu quả các hoạt động sao lưu NAS giữa các địa điểm do Hybrid Backup Sync điều phối. Được nâng cao với một widget cấu trúc liên kết thân thiện với người dùng, nó đơn giản hóa việc quản lý các kịch bản sao lưu đa dạng với hiệu quả đáng kinh ngạc.

Trình diễn các sản phẩm mới tại triển lãm

  • TS-h1277AFX: NAS all-flash 12-bay SATA dạng tower, được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen™ 7000 series, hỗ trợ lên đến 192GB bộ nhớ DDR5, 2 cổng 2.5GbE và 2 cổng 10GBASE-T, 3 khe PCIe Gen 4, 1 cổng HDMI và nhiều hơn nữa.

  • TS-765eU: NAS rackmount độ sâu ngắn 1U, được trang bị bộ xử lý Intel® Atom 4-core và bộ nhớ DDR5 lên đến 16GB (hỗ trợ In-Band ECC), có 4 khe ổ đĩa SATA 3.5 inch, 3 khe E1.S/M.2 PCIe NVMe, 2 cổng 2.5GbE và nhiều hơn nữa.
  • QSW-M3224-24T: Bộ chuyển mạch L3 Lite 24 cổng full 10GbE, hỗ trợ MC-LAG, IGMP-Snooping, AV over IP wizard, cấu hình IP (IPv4, IPv6, DNS) và nhiều hơn nữa.

Image preview

  • TL-D810TC4: JBOD giao diện USB 4, có 8 khe ổ đĩa SATA 3.5 inch và 1 cổng USB 4 40Gbps Type-C.
  • QNA-UC10G1T/QNA-UC10G1SF: Bộ điều hợp USB 4 to 10GbE, cung cấp các tùy chọn với kết nối 10GBASE-T hoặc 10G SFP+.

Image preview

  • QAI-M100/QAI-U100: Các mô-đun tăng tốc AI (3 TOPS), cung cấp các tùy chọn với giao diện USB 3.2 Gen 1 hoặc M.2 2280 PCIe Gen 2 x1.

Với vai trò là nhà phân phối của QNAP tại thị trường Việt Nam, đội ngũ Nhất Tiến Chung đã có chuyến công tác, ghé thăm hãng QNAP tại COMPUTEX để trải nghiệm những sản phẩm, giải pháp nổi bật mới nhất của QNAP, song song với đó là những trao đổi, định hướng và kế hoạch kinh doanh để thúc đẩy thị trường NAS QNAP tại Việt Nam tăng trưởng hơn nữa.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

→ Để tìm hiểu thêm về các giải pháp mới nhát của QNAP NAS, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/solution/vendor/qnap/

→ Để biết thêm thông tin và xem toàn bộ dòng sản phẩm QNAP NAS, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/storage/qnap/

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn