QNAP phát hành Giải pháp SD-WAN QuWAN – Triển khai linh họa cơ sở hạ tầng CNTT đa địa điểm

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 3 tháng 6 năm 2020 – QNAP® Systems, Inc. (QNAP), nhà cải tiến giải pháp điện toán, mạng và lưu trữ hàng đầu, hôm nay đã phát hành QuWAN , một giải pháp Mạng diện rộng được xác định bằng phần mềm (SD-WAN). Với VPN tự động IPsec VPN và nền tảng đám mây quản lý tập trung, QuWAN giúp SMB xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT nhanh nhẹn và đáng tin cậy tạo điều kiện chuyển đổi kỹ thuật số, mở rộng nhiều địa điểm và làm việc từ xa trên cơ sở hiệu quả về chi phí. Tương thích với một loạt các giải pháp QNAP, QuWAN không chỉ cung cấp truyền dẫn mạng ổn định và tối ưu hóa cho Dữ liệu lớn, mà còn cải thiện hiệu quả quản lý và triển khai CNTT để mở rộng đa quốc gia.

Công nghệ SD-WAN của QuWAN tự động thiết lập VPN dạng lưới thông qua kết nối mạng được xác định bằng phần mềm và hỗ trợ mã hóa IPsec và quản lý đám mây. Nhân viên CNTT có thể dễ dàng triển khai cơ sở hạ tầng VPN phân đoạn vi mô có độ an toàn cao và tính sẵn sàng cao, giúp tiết kiệm thời gian truyền và băng thông giữa trụ sở chính và văn phòng chi nhánh trong khi giảm tải gánh nặng truyền tải của thiết bị VPN tại trụ sở. QuWAN áp dụng cân bằng tải, tổng hợp mạng WAN và các công nghệ có tính sẵn sàng cao của mạng WAN để đạt được băng thông và truyền dẫn được tối ưu hóa cao. Hỗ trợ QoS và Deep Packet Inspection (DPI), QuWAN ưu tiên sử dụng băng thông cho các ứng dụng quan trọng trong kinh doanh và các ứng dụng cụ thể trong danh sách đen sử dụng các chức năng tường lửa L7 để bảo mật mạng doanh nghiệp.

Được tích hợp vào bộ định tuyến QHora và có sẵn cho QNAP NAS, bộ chuyển mạch QGD và máy chủ QuCPE *, QuWAN đáp ứng các kịch bản sử dụng linh hoạt với các công ty lớn, văn phòng chi nhánh và nhà ở. Khi hợp tác với Ứng dụng QVPN, nhân viên từ xa có thể dễ dàng kết nối với SSL VPN thông qua máy tính hoặc thiết bị di động của họ. Các thiết bị ở các vị trí khác nhau được phân đoạn linh hoạt để kết nối với nhau trong mạng phân đoạn nhỏ.

“Với việc làm việc từ xa trở thành bình thường mới, các doanh nghiệp phải đối mặt với thách thức triển khai và quản lý triển khai VPN đa site quy mô lớn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp SMB với ngân sách và nhân viên hạn chế có thể không đủ khả năng và duy trì các giải pháp VPN cấp doanh nghiệp.” Judy Chen, Giám đốc sản phẩm của QNAP, cho biết thêm “Khả năng tương thích hoàn toàn của QuWAN với các giải pháp QNAP và nền tảng đám mây quản lý tập trung của nó cho phép nhân viên CNTT tại trụ sở triển khai nhanh chóng cơ sở hạ tầng VPN quy mô lớn và bảo mật mạng lưới trên nhiều site để đáp ứng nhu cầu kinh doanh mới”.
QuWAN Orchestrator (nền tảng quản lý đám mây tập trung) cho phép nhân viên tại trụ sở giám sát từ xa các thiết bị mạng cạnh, đặt tham số và phân tích lưu lượng mạng, do đó đạt được Zero Touch Granting (ZTP). Nó cũng cung cấp chức năng thân thiện với người dùng, bao gồm bảng điều khiển, eMap và phân tích lưu lượng để giúp triển khai mạng dễ dàng và trực quan hơn.

Đăng ký ngay bây giờ cho Chương trình QuWAN Beta và là một trong những người đầu tiên dùng thử các tính năng tuyệt vời của nó!  Truy cập trang Chương trình Beta QuWAN để biết thêm thông tin.

* Chuỗi chuyển đổi QGD sẽ hỗ trợ QuWAN từ quý 3 năm 2020; Loạt bộ định tuyến QHora và loạt máy chủ QuCPE sẽ có sẵn từ quý 3 năm 2020.

Tính khả dụng và tương thích

QuWAN hiện có sẵn từ Trung tâm ứng dụng QTS: Tất cả NAS dựa trên QNAP x86 (Intel hoặc AMD) với RAM 2GB và QTS 4.4.2 (trở lên). Switch QGD với RAM 2GB và QTS 4.4.2 (trở lên).

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả