Học cách xây dựng trong Omniverse từ các chuyên gia Thiết kế và Mô phỏng 3D tại NVIDIA GTC

NVIDIA Omniverse tiếp tục chuyển đổi quy trình làm việc cho các nhà phát triển, nhà nghiên cứu và nhà sáng tạo trên khắp thế giới – và vẫn còn nhiều điều khác sắp xảy ra. Trải nghiệm nhiều thứ khác mà Omniverse sẽ cung cấp trong gian hàng ảo tại NVIDIA GTC, khai mạc vào ngày 21 tháng 3 tới đây.

NVIDIA mang đến các sự kiện, hội thảo độc quyền cùng nhiều tài nguyên khác để cho thấy cách các nhà phát triển có thể sử dụng Omniverse để xây dựng các ứng dụng và công cụ cấp độ cao hơn cho thế giới ảo. Luôn có sẵn các suất cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về nền tảng này. Bạn có thể đi sâu vào tìm hiểu về mặt kỹ thuật hoặc các tham gia các buổi thảo luận trực tiếp trong suốt sự kiện Omniverse Developer Days, hoặc kết nối với cộng đồng trong diễn đàn Omniverse User Groups.

Đăng ký (miễn phí) ngay bây giờ và tham gia với chúng tôi để xem cộng đồng Omniverse đang xây dựng tương lai của thế giới ảo như thế nào.

Khám phá các session thú vị trong Omniverse Developer Days

Omniverse Developer Days sẽ giới thiệu nhiều cách người dùng và nhà phát triển có thể tạo các tiện ích mở rộng và ứng dụng trên nền tảng. Lắng nghe từ các nhà lãnh đạo kỹ thuật Omniverse và các chuyên gia trong ngành – bao gồm các diễn giả nổi bật từ Pixar, Ubisoft, Autodesk, Adobe, Unity, Epic Games và Walt Disney Studios – khi họ chia sẻ những hiểu biết mới về Xây dựng, mô phỏng, kết xuất thế giới ảo 3D và hơn thế nữa.

Rất nhiều phiên, từ hướng dẫn kỹ thuật đến các chủ đề tập trung vào kinh doanh, có sẵn cho các nhà phát triển và người dùng. Đăng ký ngay bây giờ và đi sâu vào việc phát triển các ứng dụng cho thế giới ảo.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ Keynote của Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang vào ngày 22 tháng 3 lúc 8 giờ sáng theo giờ PST. Nhóm Omniverse Community sẽ tổ chức một Keynote Community Hangout đặc biệt trên Discord, nơi những người tham dự có thể xem trực tiếp bài phát biểu chính và trò chuyện.

Tạo kết nối ảo trong Omniverse User Group

Hãy tham gia cùng chúng tôi tại NVIDIA Omniverse User Group sắp tới, một sự kiện đặc biệt do các kỹ sư, nhà thiết kế và nghệ sĩ hàng đầu tổ chức. Sự kiện ảo miễn phí dành cho tất cả các nhà phát triển, nhà nghiên cứu, nhà sáng tạo, sinh viên và các chuyên gia trong ngành quan tâm, tìm hiểu về nền tảng này.

Sẽ có hai phiên họp, một phiên do team Nhật Bản tổ chức vào thứ Tư, ngày 23 tháng 3 lúc 11 pm theo giờ PDT, và một phiên của team trụ sở chính vào thứ Năm, ngày 24 tháng 3 lúc 4 pm theo giờ PDT.

Những người tham dự sẽ có cái nhìn hậu trường về những tin tức và cập nhật mới nhất đối với các nền tảng đột phá. Xem trước những gì sẽ diễn ra tiếp theo trên lộ trình của Omniverse, tìm hiểu cách NVIDIA hỗ trợ cộng đồng nghệ sĩ và xem các tài nguyên mới nhất hiện có để giúp người dùng xây dựng các ứng dụng và tiện ích mở rộng tùy chỉnh.

Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu tất cả các thông báo GTC xung quanh Omniverse, bao gồm một vài demo thú vị và các bài thuyết trình của khách hàng.

Tham quan Omniverse Developer Resource Center

Không thể đợi đến khi GTC bắt đầu? Hãy xem Omniverse Developer Resource Center, nơi cung cấp cho người dùng tất cả thông tin họ cần để tự làm quen với nền tảng này.

Đi sâu vào các tính năng mới như Omniverse Code, một ứng dụng mới đóng vai trò là một IDE cho các nhà phát triển và người dùng thành thạo. Với Omniverse Code, các nhà phát triển có thể nhanh chóng làm quen với nền tảng này trong khi xây dựng các tiện ích mở rộng, ứng dụng hoặc microservice.

Để biết thêm thông tin, hãy xem các hướng dẫn mới nhất, xem qua các diễn đàn để được hỗ trợ và tham gia Omniverse Discord server để trò chuyện với cộng đồng.

Đăng ký GTC ngay để nhận những tin tức mới nhất về NVIDIA Omniverse.

Theo NVIDIA

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả