3 điểm nổi bật của ứng dụng quản lý ảnh QuMagie mới trên QTS 4.4.1 Beta

QuMagie là ứng dụng quản lý ảnh mới. Với giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý, cuộn theo thời gian, tổ chức ảnh dựa trên AI tích hợp, bìa thư mục có thể tùy chỉnh và công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, QuMagie cung cấp cho bạn giải pháp chia sẻ và quản lý ảnh hoàn toàn mới.

Có 3 điểm nổi bật chính mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn: Nhận dạng người / vật / địa điểm, tìm kiếm / bộ lọc ảnhtính năng chuyển / sao lưu ảnh.

AI thông minh giúp sắp xếp ảnh dễ dàng hơn

 

QuMagie tích hợp các công nghệ AI cho phép nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng chủ đề và phân tích thông tin địa lý của các bức ảnh trên thiết bị NAS. Các ảnh tương tự được nhóm lại với nhau trong các album được tạo tự động (bao gồm Mọi người, Sự Vật và Địa điểm).

Tính năng tìm kiếm / bộ lọc mạnh mẽ điều hướng theo cách nhiều cách

QuMagie cung cấp các bộ lọc tìm kiếm toàn diện, cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy ảnh bằng từ khóa, người, ngày, tiêu đề hoặc chủ đề được xác định trong ảnh. Bạn có thể sử dụng “Bao gồm” hay “Loại bỏ” một bộ lọc nào đó để tìm ra được ảnh ưng ý nhất.

Hợp lý hóa quy trình làm việc với QuMagie, QuMagie Mobile & QNAP NAS

Với hệ sinh thái quản lý và chia sẻ ảnh QNAP, các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để tích hợp quy trình làm việc của họ. Với ứng dụng QuMagie Mobile, ảnh được chụp bằng điện thoại của bạn có thể được tải lên ngay lập tức lên QNAP NAS để lưu trữ và phân loại bởi QuMagie AI. Nếu bạn sở hữu một máy ảnh (chẳng hạn như các kiểu máy Canon và Sony) hỗ trợ kết nối mạng và FTP, bạn cũng có thể tải ảnh của mình trực tiếp lên QNAP NAS.

 

QNAP NAS có thể bảo vệ thêm ảnh của bạn với nhiều tính năng như dự phòng đĩa, chụp nhanh dữ liệu, sao lưu tệp lên đám mây với HBS 3 và nhiều tính năng khác. Bạn có thể để lại tất cả những rắc rối cho QNAP NAS và tập trung hơn vào công việc sáng tạo của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn thích QuMagie nhiều như chúng tôi làm trong việc phát triển nó. Hãy chia sẻ với chúng tôi suy nghĩ và ý tưởng của bạn sau khi thử. Nếu bạn phát hiện ra sự cố nào, vui lòng báo cáo cho chúng tôi để chúng tôi có thể đảm bảo rằng bạn đang có khoảng thời gian vui vẻ với QuMagie và QNAP NAS!

Tác giả    ,Qnap Blog

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả