NVIDIA CEO Jensen Huang sẽ chủ trì AI Summit tại Tel Aviv

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của NVIDIA – Jensen Huang sẽ nêu bật những điểm mới nhất về Generative AIĐiện toán đám mây (Cloud Computing) trong sự kiện NVIDIA AI Summit tại Tel Aviv, Israel từ ngày 15 đến ngày 16 tháng 10 này.

Hội nghị kéo dài hai ngày dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 2.500 nhà phát triển, nhà nghiên cứu và người ra quyết định từ một trong những trung tâm công nghệ sôi động nhất thế giới.

Với hơn 6.000 startup, Israel liên tục được xếp hạng trong số các quốc gia hàng đầu thế giới về đầu tư mạo hiểm theo bình quân đầu người. Báo cáo Hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu năm 2023 xếp Tel Aviv trong số 5 thành phố hàng đầu trên toàn cầu về khởi nghiệp.

Hội nghị có hơn 60 phiên trực tiếp được dẫn dắt bởi các chuyên gia của NVIDIA và các nhà lãnh đạo công nghệ trong khu vực, những người sẽ đi sâu vào các chủ đề như điện toán tăng tốc, robot, an ninh mạng và khoa học khí hậu.

Những người tham dự sẽ có cơ hội giao lưu và nắm bắt những thông tin hữu ích từ một số chuyên gia hàng đầu của NVIDIA, bao gồm Kimberly Powell, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc mảng chăm sóc sức khỏe; Deepu Talla, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc mảng điện toán nhúng và biên; Gilad Shainer, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách mạng và HPC; Gal Chechik, Giám đốc cấp cao và người đứng đầu Trung tâm nghiên cứu AI của Israel.

Các sự kiện và nội dung chính của hội nghị bao gồm:

  • Phát trực tiếp: Bài phát biểu quan trọng (keynote) của Huang sẽ diễn ra vào Thứ Hai, ngày 16 tháng 10, lúc 2 giờ chiều theo giờ Việt Nam và sẽ có phát trực tiếp, với truy cập theo nhu cầu để theo dõi.
  • Triển lãm hệ sinh thái: Một không gian triển lãm tại hội nghị sẽ trưng bày các bản demo công nghệ của NVIDIA, kết hợp với sự đóng góp của các đối tác và các startup mới nổi từ chương trình NVIDIA Inception.
  • Đi sâu vào AI: Ngày đầu tiên dành riêng cho các phiên học tập chuyên sâu do NVIDIA Deep Learning Institute tổ chức. Các workshop bao gồm các chủ đề như “Fundamentals of Deep Learning” và “Building AI-Based Cybersecurity Pipelines” cùng nhiều chủ đề khác. Các hoạt động của Ngày dành cho nhà phát triển Edge AI & Robotics sẽ khám phá những đổi mới trong AI và nền tảng NVIDIA Jetson Orin.
  • Các phiên cùng lúc: Ngày thứ hai sẽ có nhiều phần, bao gồm Generative AI và LLMs, AI trong chăm sóc sức khỏe, networking và công cụ dành nhà phát triển cũng như NVIDIA Omniverse.

→ Tìm hiểu thêm tại https://www.nvidia.com/en-il/ai-summit-israel/.
→ Đăng ký DLI Workshop tại https://aisummit.nvidia.com/.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả