Giới thiệu Infortrend GS Series: Chuyển đổi kiến trúc lưu trữ để tối ưu hóa cho Media & Entertainment

Infortrend mang đến cho bạn khả năng lưu trữ đa phương tiện được chia sẻ và tích hợp File System của bên thứ 3, hai giải pháp M&E được tạo ra để phù hợp với bất kỳ loại cơ sở hạ tầng nào, mang lại hiệu suất cao và khả năng mở rộng tuyệt vời để hỗ trợ khối lượng công việc M&E trong khi vẫn tiết kiệm chi phí.

Kiến trúc High Availability toàn diện của NAS EonStor GS nhằm mục đích cải thiện khả năng bảo trì một cách đơn giản. Đối với các studio M&E quy mô nhỏ, tính sẵn sàng cao và khả năng bảo vệ hệ thống mạnh mẽ tạo ra nhiều khả năng hơn cho quy trình biên tập đa phương tiện siêu tốc. EonStor GS đảm bảo các trình chỉnh sửa video có thể hoạt động trơn tru và ngăn hệ thống ngừng hoạt động để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ cho các quy trình biên tập đa phương tiện quan trọng và chạy nhiều khối lượng công việc hơn để tăng năng suất.

EonStor GS - The comprehensive package in one system

Kiến trúc khả dụng toàn diện với Thiết kế bộ điều khiển dự phòng

Ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động của hệ thống khi bộ điều khiển bị lỗi và đảm bảo tính liên tục của dịch vụ cho các khối lượng công việc phương tiện quan trọng.

Cho phép chạy các khối lượng công việc đa phương tiện khác nhau trên một hệ thống tệp riêng biệt chạy trên mỗi bộ điều khiển trong một khung duy nhất.

Nguồn điện dự phòng và thiết kế mô-đun

Nguồn điện dự phòng ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động của hệ thống nếu một nguồn điện duy nhất bị lỗi.
Thiết kế mô-đun và có thể thay thế nóng cho phép thay thế linh kiện dễ dàng các bộ phận bị lỗi mà không cần dừng hệ thống.

Mô-đun sao lưu bộ nhớ cache và siêu tụ điện

SSD (CBM) được cấp nguồn bởi siêu tụ điện. Sau khi bật lại nguồn, dữ liệu sẽ được ghi vào bộ nhớ chính. CBM và supercap cũng cho phép hệ thống lưu trữ sử dụng chính sách ghi bộ nhớ cache nhanh hơn, cải thiện hiệu suất hệ thống.">Để khắc phục lỗi dữ liệu trong trường hợp mất điện, trước tiên, dữ liệu được ghi vào mô-đun SSD (CBM) được cấp nguồn bởi siêu tụ điện. Sau khi bật lại nguồn, dữ liệu sẽ được ghi vào bộ nhớ chính. CBM và supercap cũng cho phép hệ thống lưu trữ sử dụng chính sách ghi bộ nhớ cache nhanh hơn, cải thiện hiệu suất hệ thống.
Mô-đun sao lưu bộ nhớ cache và siêu tụ điện

Công cụ RAID độc quyền tích hợp

RAID độc quyền được tích hợp sẵn của Infortrend cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu để khắc phục lỗi đĩa và đảm bảo rằng hệ thống chạy bình thường ở cùng mức hiệu suất.">Nếu đĩa cứng bị hỏng, công nghệ RAID độc quyền được tích hợp sẵn của Infortrend cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu để khắc phục lỗi đĩa và đảm bảo rằng hệ thống chạy bình thường ở cùng mức hiệu suất.
Công cụ RAID độc quyền tích hợp

Phục hồi ổ đĩa thông minh

Với tình trạng ổ đĩa được giám sát tự động trong nền, dữ liệu có thể được sao chép sang ổ đĩa dự phòng trước khi ổ đĩa xảy ra lỗi, ngăn ngừa khả năng hỏng dữ liệu và giảm hiệu suất.

Tối ưu hóa ưu tiên xây dựng lại RAID

Khi ổ đĩa bị lỗi và RAID đang xây dựng lại dữ liệu, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mức độ ưu tiên của quá trình xây dựng lại theo mức sử dụng I / O bên ngoài, giảm tác động đến khối lượng công việc của khách hàng.
Tối ưu hóa ưu tiên xây dựng lại RAID

Infortrend M&E Solutions

Bộ nhớ phương tiện được chia sẻ của Infortrend cung cấp hiệu suất cao và khả năng mở rộng để xử lý khối lượng công việc nặng nề của các ứng dụng M&E. Hơn nữa, với thiết kế giao diện người dùng trực quan và các công cụ thân thiện với người dùng, người dùng có thể dễ dàng thiết lập môi trường lưu trữ của mình. Với tất cả những ưu điểm này, bộ lưu trữ phương tiện chia sẻ của Infortrend sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng phương tiện cộng tác của bạn.

Bộ nhớ chia sẻ phương tiện

Bộ lưu trữ SAN của Infortrend cung cấp hiệu suất cao và ổn định, là lựa chọn lý tưởng để tích hợp với hệ thống tệp của bên thứ 3. Vì các ngành M&E thường dựa vào máy chủ Mac của Apple để sản xuất, nên việc lưu trữ SAN được tích hợp với Apple Xsan hoặc StorNext là rất phổ biến. Bộ nhớ SAN của Infortrend có thể được tích hợp liền mạch với Apple Xsan và StorNext.

Tích hợp hệ thống tệp SAN và bên thứ 3

Ưu điểm của Infortrend

Các giải pháp M&E của Infortrend được thiết kế cho nhu cầu khối lượng công việc truyền thông thế hệ mới với hiệu quả hoạt động nổi bật và tối ưu chi phí đầu tư.
Tìm hiểu thêm:
Danh mục sản phẩm EonStor GS Series
Giải pháp M&E của Infortrend

Giới thiệu vInfortrend Technology Inc.

Infortrend đã phát triển và sản xuất các giải pháp lưu trữ từ năm 1993. Với trọng tâm nhấn mạnh vào thiết kế, thử nghiệm và sản xuất nội bộ, hệ thống lưu trữ Infortrend cung cấp hiệu suất và khả năng mở rộng với các tiêu chuẩn mới nhất, dịch vụ dữ liệu thân thiện với người dùng, sau đó là vấn đề hỗ trợ bán hàng. Website chính thức của hãng tại: www.infortrend.com. Khách hàng có thể truy cập danh mục sản phẩm lưu trữ Infortrend phân phối bởi Nhất Tiến Chung tại đây.

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn