Hệ thống NVIDIA DGX: Chìa khóa mở ra các lợi ích từ Trí tuệ Nhân tạo

Nền tảng DGX của NVIDIA là một hệ thống tiên tiến dành cho Trí tuệ Nhân tạo (AI), được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức về công nghệ AI. Với cấu trúc mạnh mẽ của một siêu máy tính, DGX tích hợp sẵn phần cứng và phần mềm tiên tiến của NVIDIA, giúp tối ưu hiệu suất và thời gian triển khai.

Hệ thống này không chỉ mang lại khả năng đào tạo mô hình AI với tốc độ và hiệu suất rất cao, mà còn hỗ trợ quản lý cụm và lập lịch các tác vụ một cách linh hoạt, giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được giá trị tối đa từ khoản đầu tư của mình vào lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo.

NVIDIA DGX SuperPOD

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Tăng tốc độ đổi mới:

  • DGX cung cấp nền tảng điện toán AI hiệu suất cao, giúp rút ngắn thời gian đào tạo mô hình và triển khai ứng dụng AI.
  • Nền tảng DGX được tối ưu hóa cho các framework AI phổ biến nhất, có thể dễ dàng bắt đầu và phát triển các dự án AI.

Đơn giản hóa việc triển khai:

  • DGX là hệ thống chìa khóa trao tay, giúp bạn dễ dàng triển khai và vận hành AI mà không cần chuyên môn về phần cứng hoặc phần mềm.
  • DGX được tích hợp sẵn các công cụ quản lý và giám sát, dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất AI.

Tiết kiệm chi phí:

  • DGX cung cấp hiệu quả sử dụng điện năng cao, tối ưu chi phí vận hành AI.
  • DGX được hỗ trợ bởi các dịch vụ chuyên nghiệp của NVIDIA, giúp tổ chức của bạn tối đa hóa lợi ích từ việc đầu tư cho AI.

Các tổ chức hàng đầu trong nhiều ngành công nghiệp sử dụng DGX để đạt được giá trị vô hạn đối với khoản đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo:

  • 8 trong số 10 Tập đoàn Viễn thông Toàn cầu hàng đầu
  • 7 trong số 10 Tập đoàn Dược hàng đầu Toàn cầu
  • 9 trong số 10 Nhà sản xuất Ô tô hàng đầu Toàn cầu
  • 8 trong số 10 Công ty Internet Tiêu dùng hàng đầu Toàn cầu
  • 10 trong số 10 Cơ quan Chính phủ Hoa Kỳ hàng đầu
  • 10 trong số 10 Trường Đại học Toàn cầu hàng đầu

Digital fingerprinting AI workflow through the NGC™ catalog

Mở Khóa Tiềm Năng Bằng Trí Tuệ Nhân Tạo

Terray Therapeutics sử dụng trí tuệ nhân tạo sáng tạo để tăng tốc quá trình phát triển thuốc phân tử nhỏ. Họ đã huấn luyện các mô hình nền hóa học bằng cách sử dụng NVIDIA DGX Cloud, đạt được sự cải thiện hơn 4 lần về sử dụng cơ sở hạ tầng so với các dịch vụ đám mây thay thế.

Nhanh Chóng Đưa Sản Phẩm Đến Thị Trường

RingCentral cung cấp chuyển văn bản chính xác và thời gian thực cho hàng triệu người sử dụng hội nghị video bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo. Họ có khả năng mở rộng dễ dàng và hỗ trợ nhiều giọng địa phương và lĩnh vực khác nhau, giảm tỷ lệ lỗi từ vựng (WER) hơn 10%.

Access a 90-day trial of NVIDIA AI Enterprise software

Trải Nghiệm Khách Hàng Cải Thiện Với Trí Tuệ Nhân Tạo

Domino’s Pizza tận dụng lượng lớn dữ liệu để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách làm mới nhanh chóng các mô hình trí tuệ nhân tạo, họ đã nâng cao khả năng dự đoán sẵn sàng đơn hàng từ 75% lên đến 95%.

Hiệu suất đáng kinh ngạc của NVIDIA DGX

Sức Mạnh của Siêu Máy Tính Hiện Đại Nhất Thế Giới

Hai mươi hai trong số những siêu máy tính mạnh mẽ nhất thế giới nằm trong danh sách TOP500 và Green500 đều được xây dựng trên nền tảng NVIDIA DGX. Các doanh nghiệp này đã sử dụng DGX để mở rộng cơ sở hạ tầng siêu máy tính khổng lồ chỉ trong vài tuần.

Phá Vỡ Kỷ Lục Thế Giới

Hệ thống NVIDIA DGX tiếp tục lập các kỷ lục về hiệu suất Trí tuệ Nhân tạo trong MLPerf ¹ – một bộ chuẩn đoán đo hiệu suất đào tạo máy học trên một loạt các trường hợp sử dụng đa dạng.

Digital Fingerprinting to Detect Cyber Threats on NVIDIA LaunchPad

Nâng Cao Tiêu Chuẩn Cơ Sở Hạ Tầng Trí Tuệ Nhân Tạo

Các tổ chức đã sử dụng NVIDIA DGX SuperPOD™ để xây dựng những siêu máy tính Trí tuệ Nhân tạo lớn nhất và mạnh mẽ nhất thế giới – xếp hạng trong danh sách TOP500 và Green500, bao gồm cả những hệ thống mà NVIDIA sử dụng cho nghiên cứu riêng của chúng tôi.

Access a 90-day trial of NVIDIA AI Enterprise software

Dịch vụ toàn diện giúp tăng tốc ROI

Tối Ưu Hóa Giá Trị Của Nền Tảng DGX

Dịch vụ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp của NVIDIA DGX Platform cung cấp hỗ trợ toàn diện cho hệ thống và truy cập đến các dịch vụ cho cả phần cứng NVIDIA DGX và phần mềm NVIDIA Base Command™ và NVIDIA AI Enterprise đi kèm với mỗi hệ thống DGX. Điều này bao gồm cả phần mềm hệ thống, thư viện Trí tuệ Nhân tạo được tối ưu hóa, quản lý cụm hàng đầu thế giới, lập lịch công việc mạnh mẽ và tổ chức công việc – tất cả dựa trên một thỏa thuận mức dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (SLA).

NVIDIA DGX Systems Enterprise Support Services

Tăng Tốc, Giảm Thời Gian Đạt Kết Quả 

Dịch vụ Chuyên Nghiệp NVIDIA DGX (NVPS) giúp rút ngắn khung thời gian phát triển và đạt được kết quả nhanh chóng. Với sự chuyên môn đã giúp các doanh nghiệp trên khắp thế giới triển khai, quản lý và hỗ trợ cơ sở hạ tầng và ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo, đội ngũ NVPS mang đến sự hiểu biết đã được thử nghiệm trên thực tế để giúp bạn đạt được lợi nhuận từ đầu tư Trí tuệ Nhân tạo nhanh chóng, từ ý tưởng đến hỗ trợ liên tục.

Thành Công với Trí Tuệ Nhân Tạo Nhanh Chóng Hơn

Nếu bạn không có trung tâm dữ liệu hoặc thiếu chuyên môn Trí tuệ Nhân tạo để triển khai và quản lý cơ sở hạ tầng siêu máy tính của mình, bạn có thể tirên lợi ích từ các đối tác dịch vụ quản lý được chứng nhận DGX của chúng tôi, các nhà cung cấp dịch vụ triển khai giải pháp và chương trình NVIDIA DGX-Ready Data Center của chúng tôi. Quản lý Chu kỳ Đời NVIDIA DGX-Ready có thể giúp bạn duy trì sự tiên tiến của Trí tuệ Nhân tạo với việc đơn giản hóa quy trình mua sắm và nâng cấp mà không gặp rắc rối.

Sensors of an Autonomous Vehicle

DGXperts — Nguồn tài nguyên dành riêng cho khách hàng

Với nền tảng NVIDIA DGX, bạn có quyền truy cập trực tiếp vào NVIDIA DGXpert. DGXpert là những người thực hành thông thạo AI và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thập kỷ qua, vì vậy, họ có vị trí đặc biệt để cung cấp hướng dẫn theo quy định và kiến thức chuyên môn có thể giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi AI.

NVIDIA DGXperts offering guidance

Khách hàng nói gì về DGXperts

Theo kinh nghiệm của tôi, các chuyên gia tại NVIDIA luôn cập nhật các công cụ và phương pháp tiên tiến cũng như nắm bắt rất rõ cách các công ty đang sử dụng sản phẩm của họ.
— Zachary Fragoso, Giám đốc, Khoa học dữ liệu và AI, Domino’s

Các chuyên gia AI của NVIDIA tiếp cận vấn đề từ nhiều góc độ để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Bí quyết của họ cho phép chúng tôi giảm thời gian đào tạo từ vài tuần xuống còn vài ngày, cải thiện độ chính xác của các mô hình.
— Robert Thiel, Giám đốc, Trưởng bộ phận Trí tuệ nhân tạo, Continental Automotive

Tốc độ đổi mới rất quan trọng vì thời gian đưa sản phẩm ra thị trường rất quan trọng đối với chúng tôi. Một trong những điều ấn tượng nhất đối với chúng tôi là khả năng hỗ trợ của NVIDIA—từ tối ưu hóa các mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thử nghiệm các tính năng khung mới để triển khai cho đến định cỡ cơ sở hạ tầng AI.
— Prashant Kukde, Phó Chủ tịch, RingCentral

Training Offer for DGX

Khám phá hệ sinh thái DGX

Phần mềm DGX-Ready: Hợp lý hóa quy trình làm việc và triển khai AI

Chương trình Phần mềm NVIDIA DGX-Ready có các giải pháp MLOps cấp doanh nghiệp cho quy trình làm việc, quản lý cụm cũng như lập kế hoạch và điều phối, đảm bảo năng suất khoa học dữ liệu và sử dụng tối ưu cơ sở hạ tầng AI.

Diagram that categorizes AI infrastructure for Data Scientists, Researchers, and System Administrators.

Đối tác hệ thống lưu trữ

Xử lý lượng dữ liệu khổng lồ bằng các giải pháp lưu trữ mạnh mẽ
Các đối tác công nghệ lưu trữ hàng đầu có đủ điều kiện để chạy trên hệ thống NVIDIA DGX để bạn có thể đạt được hiệu suất và thông lượng cao nhất cho khối lượng công việc AI của mình.

Hệ thống NVIDIA DGX là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn dẫn đầu trong lĩnh vực AI. Với DGX, bạn có thể đẩy nhanh quá trình đổi mới, đơn giản hóa việc triển khai và tiết kiệm chi phí.

Để tìm hiểu thêm về hệ thống NVIDIA DGX, vui lòng truy cập: https://thegioimaychu.vn/server/nvidia/

Đăng ký tham dự GTC 2024 ngay hôm nay:

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn