Giới thiệu chương trình hỗ trợ startup AI: NVIDIA Inception

NVIDIA Inception là gì?

NVIDIA Inception là một chương trình miễn phí được thiết kế để giúp các công ty khởi nghiệp phát triển nhanh hơn thông qua công nghệ tiên tiến, cơ hội kết nối với các nhà đầu tư mạo hiểm và tiếp cận các tài nguyên công nghệ mới nhất từ ​​NVIDIA.

Lợi ích của chương trình

Không giống như các chương trình tăng tốc truyền thống, NVIDIA Inception hỗ trợ tất cả các giai đoạn trong vòng đời của một công ty khởi nghiệp. NVIDIA hợp tác chặt chẽ với các thành viên để cung cấp các công cụ kỹ thuật tốt nhất, nguồn lực mới nhất và cơ hội kết nối với các nhà đầu tư.

Hỗ trợ về mặt chuyên môn

  • Truy cập cổng thông tin khởi nghiệp cho tất cả các thành viên trong nhóm của bạn
  • Tín dụng miễn phí cho các khóa học theo nhịp độ riêng thông qua Viện Deep Learning của NVIDIA
  • Hội thảo kỹ thuật giảm giá thông qua NVIDIA Deep Learning Institute
  • Truy cập không giới hạn vào Diễn đàn nhà phát triển NVIDIA

Hỗ trợ về công nghệ

  • Giá ưu đãi cho một số sản phẩm phần cứng và phần mềm được chọn
  • Tín dụng đám mây thông qua các đối tác của NVIDIA
  • Bản tin khởi động NVIDIA hàng tháng

Vốn đầu tư mạo hiểm

  • Lựa chọn thành viên có cơ hội kết nối với nhà đầu tư thông qua Inception Capital Connect

Đặc quyền

  • Truy cập vào các sự kiện NVIDIA Inception độc quyền

 

Xây dựng giải pháp Generative AI tùy biến của bạn nhanh hơn với NVIDIA

Nhận các cập nhật và tài nguyên mới nhất cho quá trình khởi nghiệp của bạn.

Đăng ký ngay →

Bắt đầu với NVIDIA Inception

Bạn được khuyến khích đăng ký NVIDIA Inception dù bạn đang ở bất kể giai đoạn gọi vốn nào. Không có thời hạn nộp hồ sơ hoặc ràng buộc về khung thời gian.

Đăng ký

Chương trình hiện đang chấp nhận đơn đăng ký cho tất cả các công ty khởi nghiệp về công nghệ, bao gồm AI và học sâu, khoa học dữ liệu, HPC, mạng, đồ họa, AR/VR và gaming.

Cập nhật hồ sơ của bạn

Hãy cập nhật hồ sơ Chương trình Inception của bạn sáu tháng một lần để tối đa hóa khả năng tiếp cận của bạn với danh sách các lợi ích phong phú từ chương trình.

Kích hoạt lợi ích của bạn

Khai thác lợi ích chương trình thành viên của bạn với NVIDIA và các đối tác để đẩy nhanh hành trình khởi nghiệp của bạn.

 


Giới thiệu các thành viên Inception

Xem cách các thành viên NVIDIA Inception đang định hình lại các ngành công nghiệp toàn cầu bằng các giải pháp đổi mới của họ tại mục giới thiệu Thành viên Inception.

Gặp gỡ các thành viên →


Kết nối với các nhà đầu tư hàng đầu

NVIDIA mang đến cho các thành viên được chọn những cơ hội đặc biệt để tương tác với hệ sinh thái các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Tìm hiểu về Liên minh đầu tư mạo hiểm NVIDIA Inception, một sáng kiến ​​giữa NVIDIA và các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu.

Tìm hiểu thêm →


Câu hỏi thường gặp về chương trình Inception

↓ Thủ tục đăng ký

Chi phí thành viên NVIDIA Inception là bao nhiêu?

Không có phí đăng ký, phí thành viên hay yêu cầu nào về ngân sách đối với NVIDIA Inception. Nếu được chấp nhận, các thành viên phải cập nhật hồ sơ của mình sáu tháng một lần để duy trì đủ điều kiện nhận các quyền lợi.

Startup của tôi có được tham gia NVIDIA Inception nếu chưa sử dụng GPU hoặc SDK của NVIDIA không?

Được. NVIDIA Inception cung cấp cho thành viên mức chiết khấu khi tham gia các workshop có người hướng dẫn thông qua NVIDIA Deep Learning Institute, một nơi lưu giữ các khóa đào tạo về AI và deep learning theo tiến độ riêng để cho thấy công ty khởi nghiệp của bạn có thể hưởng lợi như thế nào từ các giải pháp của NVIDIA.

Các tiêu chí để đủ điều kiện trở thành thành viên NVIDIA Inception là gì?

Là một công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu, tổ chức của bạn phải tuyển dụng ít nhất một developer, duy trì website hoạt động, được thành lập chính thức và dưới 10 năm tuổi.

Tại sao tôi phải cung cấp thông tin về trạng thái tài trợ của mình trong đơn đăng ký chương trình?

Tình trạng tài trợ/gọi vốn là một chỉ số quan trọng về sự trưởng thành của startup. Inception team cũng sử dụng thông tin này để xác định thành viên nào có thể phù hợp để giới thiệu cho các quỹ đầu tư mạo hiểm.

Nếu tôi không thể tiết lộ thông tin về khách hàng của mình thì sao?

Chúng tôi nhận thấy những lo ngại liên quan đến việc tiết lộ thông tin nhạy cảm của khách hàng. Nếu bạn không thể chia sẻ thông tin về khách hàng của mình, vui lòng đánh dấu vào trường “Không thể tiết lộ” và chia sẻ bất kỳ thông tin nào giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về cơ hội thị trường (ví dụ: (các) ngành kinh doanh của khách hàng, số lượng khách hàng, bằng chứng của ý tưởng).

Điều gì sẽ xảy ra nếu công ty khởi nghiệp của tôi hiện không tạo ra doanh thu định kỳ hàng năm (ARR)?

Tạo doanh thu không phải là yêu cầu bắt buộc đối với tư cách thành viên NVIDIA Inception. Chương trình được thiết kế để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp ở mọi giai đoạn.

Công ty khởi nghiệp của tôi chưa được thành lập. Tôi vẫn có thể đăng ký Chương trình Inception chứ?

Không. Công ty của bạn cần được thành lập và bạn sẽ cần cung cấp ngày thành lập trong mẫu đơn đăng ký.

↓ Quyền lợi

Bạn cung cấp hỗ trợ gì cho các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu?

Các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu đăng ký NVIDIA Inception được hưởng lợi từ khoản đào tạo miễn phí của NVIDIA Deep Learning Institute (DLI), quyền truy cập các SDK, mức giá ưu đãi trên một số phần cứng và phần mềm chọn lọc cũng như tài khoản sử dụng đám mây miễn phí.

Thành viên NVIDIA Inception có được giảm giá khi mua GPU?

Các thành viên được hưởng lợi từ mức giá ưu đãi trên một số dòng GPU cấp doanh nghiệp của NVIDIA. Hãng không bán trực tiếp cho các thành viên Inception và không duy trì quyền kiểm soát giá đối với các nhà cung cấp của hãng. Giá ưu đãi sẽ có chức năng như một khoản giảm giá và sẽ được khấu trừ vào giá tiêu chuẩn mà bất kỳ nhà cung cấp nào bán ra.

Các thành viên NVIDIA Inception có nhận được quyền truy cập đặc biệt vào các GPU hiện chưa có trên thị trường không?

Thật không may, sự phức tạp của chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự chậm trễ trong việc tiếp cận GPU của nhiều công ty trong ngành. NVIDIA có thể cung cấp thông tin liên hệ của các nhà cung cấp GPU có thể có sẵn card, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo quyền truy cập vào các sản phẩm cụ thể.

Giá ưu đãi có áp dụng cho tất cả các sản phẩm phần cứng và phần mềm NVIDIA không?

Thành viên có thể yêu cầu mức giá ưu tiên cho một số GPU cấp doanh nghiệp của NVIDIA. NVIDIA không bán trực tiếp cho các thành viên chương trình Inception và cũng không duy trì quyền kiểm soát giá đối với các nhà cung cấp. Giá ưu đãi sẽ có chức năng như một khoản giảm giá sẽ được khấu trừ vào giá tiêu chuẩn mà bất kỳ nhà cung cấp nào cung cấp.

↓ Thành viên

Tại sao tôi không thể đăng nhập vào Cổng thông tin thành viên NVIDIA Inception bằng địa chỉ email của mình?

Cổng thông tin thành viên (NVIDIA Inception Portal) yêu cầu tên người dùng duy nhất kết thúc bằng “.nvidia” (ví dụ: you@organization.com.nvidia).

Tôi có thể đăng nhập vào NVIDIA Inception Portal từ website của chương trình Inception không?

Có. Nút “Member Sign-in” nằm ở góc trên cùng bên phải của trang chủ chương trình Inception và trang này. Bạn cũng có thể nhấp vào đây để truy cập trang đăng nhập.

Làm cách nào để nhóm của tôi truy cập NVIDIA Inception Portal?

Bạn có thể cấp cho các thành viên trong nhóm của mình quyền truy cập bằng cách thêm thành viên và sửa đổi quyền truy cập trong NVIDIA Inception Portal.

Làm cách nào để cập nhật hoặc thay đổi địa chỉ liên hệ chính của startup của tôi cho Inception Portal?

Gửi email đến InceptionProgram@nvidia.com (đối với các thành viên ở Trung Quốc, hãy sử dụng inception_cn@nvidia.com ) và chúng tôi sẽ giúp cập nhật thông tin liên hệ chính của bạn.

Tại sao tôi chưa nhận được bất kỳ email cập nhật hoặc email lợi ích nào của chương trình Inception?

Đảm bảo rằng bạn đã chọn tham gia NVIDIA Developer News (trong mục “Email Preferences”) để nhận bản tin NVIDIA Inception. Bản tin nêu bật các sự kiện sắp tới, lợi ích dành cho thành viên cũng như các công cụ và bản phát hành mới dành cho nhà phát triển.

Làm cách nào để tối đa hóa giá trị với tư cách thành viên của tôi sau khi được chấp nhận tham gia chương trình?

Sau khi bạn được chấp nhận, dưới đây là một số đề xuất để tận dụng tối đa lợi ích từ tư cách thành viên của bạn:

  • Hãy nhớ cập nhật hồ sơ thành viên của bạn trên Inception Portal sáu tháng một lần để duy trì đủ điều kiện nhận các hỗ trợ.
  • Khám phá Inception Portal để tìm hiểu về lợi ích dành cho thành viên, nội dung tiếp thị và tài nguyên dành cho nhà phát triển.
  • Chọn nhận thông tin liên lạc từ chương trình Inception để nhận email về các hội thảo miễn phí, hội thảo trực tuyến về kỹ thuật và lợi ích dành cho thành viên mới.
  • Khuyến khích các thành viên trong nhóm của bạn đăng ký nhận thông tin về Chương trình Inception, thường nêu bật các chủ đề kỹ thuật đang thịnh hành và các cơ hội học tập.
  • Kết nối thường xuyên với người quản lý tài khoản Inception của bạn để cho họ biết khi bạn có thắc mắc.
Tôi có thêm câu hỏi liên quan đến tư cách thành viên Inception của mình.

Vui lòng gửi email đến InceptionProgram@nvidia.com (đối với các thành viên ở Trung Quốc, hãy sử dụng inception_cn@nvidia.com ), hoặc liên hệ trực tiếp đến đối tác của NVIDIA tại Việt Nam như Nhất Tiến Chung.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả