14 cách HPC định nghĩa lại những gì có thể thực hiện được

Điện toán hiệu năng cao (high performance computing, HPC) nghe có vẻ rất đặc thù, nhưng HPC (như những người trong cuộc gọi nó) ảnh hưởng đến mọi thứ về cơ bản. Ngay cả với một lon soda!

Vâng, lon là công nghệ thấp, nhưng chúng có tầm quan trọng trong đời sống hàng ngày. Mọi người sử dụng chúng liên tục – trên toàn thế giới, chúng ta sử dụng khoảng 6.700 chiếc mỗi giây – nghĩa là nếu có lỗ hổng thiết kế dù nhỏ nhất cũng sẽ gây lãng phí hàng tấn nhôm và hàng triệu đô la!

Để đảm bảo sản xuất ra chúng một cách lý tưởng, mọi yếu tố của chiếc lon hiện đại đã được siêu tối ưu hóa, theo công ty Robert Combier, giám đốc tiếp thị sản phẩm tại Rescale .

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

ỨNG DỤNG TÍNH TOÁN HIỆU NĂNG CAO

Các ứng dụng điện toán hiệu năng cao có thể được tìm thấy trong hầu hết mọi ngành công nghiệp, từ chăm sóc sức khỏe đến quy hoạch đô thị. Tốc độ và sức mạnh của điện toán hiệu năng cao thậm chí đơn giản hóa cho các nhiệm vụ dường như thuộc loại công nghệ thấp, như chế tác một lon soda.

Bạn sẽ không tin hàng ngàn hàng ngàn giờ làm việc mô phỏng và chế tác đã đi vào [một chiếc lon duy nhất].

Việc tối ưu hóa đó thường liên quan đến các hệ thống Điện toán hiệu năng cao, hoặc cụm lõi máy tính được nối mạng. HPC có thể, trong trường hợp nghiêm trọng, liên quan đến các siêu máy tính – các máy tính hiệu suất cao nhất của tất cả – nhưng hầu hết các dự án HPC không đòi hỏi  nhiều quyền lực. Họ chỉ đơn giản yêu cầu nhiều năng lượng và tốc độ hơn một máy tính để bàn đơn độc có thể cung cấp.

Rescale cung cấp chính xác điều đó. Công ty có thể không có một trong 500 siêu máy tính nhanh nhất thế giới, nhưng nó có thứ mà hầu hết các doanh nghiệp cần: cụm HPC dựa trên đám mây thân thiện với người dùng, hoạt động đủ nhanh để tối ưu hóa khả năng. (Hoặc một tên lửa.)

Khi đăng nhập vào trang Rescale, người dùng ngay lập tức có quyền truy cập vào hơn 10 triệu máy chủ từ xa mà về cơ bản họ có thể xây dựng các hệ thống HPC của riêng mình bằng cách tùy chỉnh phần cứng (hoặc kiến ​​trúc của chế độ) và số lượng lõi (hoặc sức mạnh xử lý). Người dùng có thể dự trữ hàng chục ngàn lõi; Không có giới hạn cứng, Combier nói.

Chúng tôi đã làm tròn một số cách mà công nghệ của Rescale và các công cụ tính toán hiệu năng cao khác đã được đưa vào sử dụng trên năm ngành công nghiệp.

 

chăm sóc sức khỏe ứng dụng hiệu suất caoChăm sóc sức khỏe

CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Y học và điện toán có mối quan hệ mật thiết với nhau như chuỗi xoắn kép của DNA. Máy tính đã lưu trữ thông tin bệnh nhân bí mật, theo dõi các dấu hiệu quan trọng và phân tích hiệu quả của thuốc. Sự gia tăng của HPC đã cho phép các chuyên gia y tế số hóa các quy trình thậm chí phức tạp hơn, như giải trình tự bộ gen và thử nghiệm thuốc.

dự án tim sống ứng dụng hiệu suất caoDự án trái tim sống

DỰ ÁN TRÁI TIM SỐNG: MỘT TRÁI TIM KHÔNG GIAN MẠNG

Địa điểm: Stanford, California.

Cách thức sử dụng HPC: Đối với dự án này, các nhà nghiên cứu đã tận dụng HPC để tạo ra một trái tim ảo của con người. Mô hình kỹ thuật số cực kỳ chính xác cho phép các nhà nghiên cứu kiểm tra ý nghĩa tim mạch của các thủ tục phẫu thuật và các loại thuốc mới, kiểm soát hơn 25 triệu biến số .

Đến nay, Living Heart Project đã sử dụng mô hình ảo của mình cho nhiều dự án khác nhau. Nó đã được sử dụng để kiểm tra các giao thức chèn máy tạo nhịp khác nhau . FDA cũng đã sử dụng nó để thử nghiệm thuốc. Cho đến nay, nó là một bổ sung chứ không phải là một thay thế cho các thử nghiệm lâm sàng, nhưng trái tim kỹ thuật số đạt được kết quả ở tốc độ đáng kinh ngạc. Trong khi các thử nghiệm có thể kéo dài hàng tháng, nó có thể loại bỏ các loại thuốc có nguy cơ rối loạn nhịp tim trong khoảng 40 giờ.

 

trung tâm điện toán tiên tiến texas ứng dụng điện toán hiệu năng caoTrung tâm điện toán nâng cao Texas

TRUNG TÂM ĐIỆN TOÁN NÂNG CAO TEXAS: UNG THƯ CÓ ĐƯỢC VIẾT TRONG DNA CỦA CHÚNG TÔI KHÔNG?

Địa điểm: Austin, Tex.

Cách thức sử dụng HPC: Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas ở Austin sử dụng HPC để cải tiến nghệ thuật điều trị ung thư. Trong một dự án đặc biệt thú vị, các nhà nghiên cứu đã quét các petabyte dữ liệu để tìm mối tương quan giữa bộ gen của bệnh nhân ung thư và thành phần của khối u.

“[HPC] rất quan trọng đối với phân tích dữ liệu gen ung thư của chúng tôi, cả về việc cung cấp sức mạnh tính toán cần thiết và bảo mật cần thiết để xử lý các bộ dữ liệu gen bệnh nhân nhạy cảm” , Vishy Iyer , giáo sư sinh học phân tử và là một trong những nhà lãnh đạo của dự án cho biết.

Tuy nhiên, cụm năng lực cao của trường đại học giúp mọi khía cạnh của cuộc chiến chống lại ung thư : phát triển thuốc, chẩn đoán, thậm chí phác thảo kế hoạch điều trị cá nhân hóa.

 

Viện trẻ em rady cho các ứng dụng điện toán hiệu suất caoRady Children Viện Y học Di truyền

VIỆN NGHIÊN CỨU DI TRUYỀN HỌC RADY CHILDREN: XÉT NGHIỆM DI TRUYỀN SWIFT

Địa điểm: San Diego, California.

Cách thức sử dụng HPC: Trước khi chúng tôi đi sâu vào những gì viện này làm, một số bối cảnh: giải trình tự bộ gen người đầu tiên mất 13 năm . Công việc đó đã hoàn thành vào năm 2003 và kể từ đó, quy trình đã được sắp xếp hợp lý ngoài sự công nhận. Nhóm của viện này hiện có thể giải trình tự bộ gen của trẻ sơ sinh trong vòng chưa đầy một ngày bằng cách sử dụng thứ gọi là DRAGEN. Một công cụ công nghệ HPC end-to-end, nó đã lập kỷ lục Guinness thế giới về giải trình tự bộ gen vào năm 2018 bằng cách hoàn thành nhiệm vụ chỉ trong 19,5 giờ – nhanh hơn 6,5 giờ so với kỷ lục trước đó.

 

kỹ thuật ứng dụng điện toán hiệu năng caoKỹ thuật

KỸ THUẬT

Kỹ thuật là tất cả về việc tăng hiệu suất trong thế giới thực của máy, nhưng thử nghiệm các nguyên mẫu rất tốn kém (và đôi khi nguy hiểm). Để giải quyết vấn đề này, các kỹ sư thường thử nghiệm các thiết kế mới trong các mô phỏng máy tính lớn. Giống như thế giới thực, những thế giới giả lập này có lực hấp dẫn, sức nóng, gió và một sự hỗn loạn. Không giống như thế giới thực, chúng chạy trên các hệ thống HPC. Cho đến nay, các mô phỏng đã được sử dụng để kiểm tra chức năng của các bộ phận máy bay, sắp xếp hợp lý khung xe đạp đua và nhiều hơn nữa.

 

ứng dụng tính toán hiệu năng caoMáy bay phản lực

BOEING: MỘT CHIẾC BẬT LỬA 787

Địa điểm: Seattle, Wash.

Cách thức sử dụng HPC: Trước khi họ thành lập Rescale, người sáng lập công ty Joris Poort và Adam McKenzie đã làm việc tại Boeing. Cụ thể, họ đã làm việc về kỹ thuật 787, một máy bay phản lực thương mại nổi tiếng về hiệu quả nhiên liệu . Hàng loạt là tiết kiệm nhiên liệu, Poort và McKenzie tập trung vào việc giảm trọng lượng của máy bay phản lực.

Điều này đòi hỏi phải chạy các chức năng tối ưu hóa lớn – về cơ bản, đó là một dự án HPC. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, HPC không phải là một khái niệm chủ đạo, vì vậy Poort và McKenzie đã cùng nhau tạo ra sức mạnh xử lý đa lõi.

Sau đó, họ đã sử dụng các tài nguyên máy tính còn sót lại mà bộ phận kỹ thuật thông thường không sử dụng để chạy các thói quen tối ưu hóa siêu lớn vào cuối tuần và vào ban đêm, theo ông Comb Combier. Càng giống như sử dụng làn đường HOV khi không có ai khác sử dụng nó.

Nó đã làm việc. Bằng cách cạo hơn 200 bảng khỏi chiếc 787, họ đã tiết kiệm cho Boeing hơn 200 triệu đô la, Combier nói. Sự ngẫu hứng của họ, họ nhận ra, thực sự là một kỳ tích hậu cần lớn – và là hạt giống của một liên doanh kinh doanh, Rescale, được thành lập vào năm 2011.

 

trek xe đạp ứng dụng tính toán hiệu suất caoXe đạp leo núi

TREK XE ĐẠP: CHU KỲ ĐƯỢC SẮP XẾP HỢP LÝ TỪ MỌI GÓC ĐỘ

Địa điểm: Waterloo, Wis.

Cách sử dụng HPC: Trek Xe đạp sử dụng nền tảng HPC của Rescale để tối ưu hóa tính khí động học của xe đạp. Gần đây, chẳng hạn, công ty đã chạy một mô phỏng thông qua giao diện của Rescale để khám phá cách xe đạp thực hiện trong quá trình hình thành. (Phác thảo là một kỹ thuật đạp xe trong đó người đi xe đạp tạo thành một dòng tập tin duy nhất và người ở phía trước kéo, đâm hoặc nắm giữ sức cản của gió.) Sử dụng hai terabyte sức mạnh tính toán theo yêu cầu từ Rescale, Trek nhanh chóng đánh giá hiệu suất xe đạp từ nhiều góc độ.

 

chúng tôi bộ phận của các ứng dụng điện toán hiệu năng caoBộ năng lượng Hoa Kỳ

BỘ NĂNG LƯỢNG HOA KỲ: VÁY CHO XE TẢI

Địa điểm: Washington, DC

Cách thức sử dụng HPC: Ra mắt năm 2010, sáng kiến ​​SuperTruck của Bộ Năng lượng tập trung vào việc phát minh ra các tiện ích bổ sung cho xe tải có thể tăng hiệu quả nhiên liệu. Điều đó có nghĩa là nghiên cứu những gì giữ xe tải trở lại. Những phần nào trong thiết kế của họ tạo ra lực cản có thể phòng ngừa nhất?

Sử dụng siêu máy tính tại Phòng thí nghiệm Lawrence Livermore , các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng xe tải nên mặc váy. Khác với mặt hàng chủ lực thời trang của con người cả về chức năng và hình thức, chúng thực sự là những tấm gắn vào sườn dưới của một chiếc xe tải đường dài để giảm thiểu luồng không khí bằng cách lấp đầy khoảng trống giữa bánh trước và sau. (Váy cũng có thể lấp đầy khoảng trống giữa xe tải và xe kéo.) Các thiết bị này có thể tiết kiệm tới 5.000 đô la nhiên liệu mỗi xe tải mỗi năm, theo một ước tính .

 

nghiên cứu không gian ứng dụng tính toán hiệu năng caoNghiên cứu không gian

NGHIÊN CỨU KHÔNG GIAN

Không gian bên ngoài đầy những điều chưa biết. Có phải nơi ở của người ngoài hành tinh? Nếu vậy, họ có thân thiện không? ( Có lẽ. Và có lẽ là không .) Có phải một thiên thạch đã sẵn sàng va chạm với Trái đất – và cá nhân bạn? Nghiêm trọng hơn: Vũ trụ đến từ đâu và thời tiết trên mặt trời như thế nào? Những câu hỏi đó có ý nghĩa lớn đối với chúng ta, Earthlings, nhưng cần rất nhiều nguồn lực và hiểu biết về công nghệ để thu thập dữ liệu cần thiết để tìm câu trả lời. Đó là nơi các mô hình bắt nguồn từ HPC có ích. Họ tận dụng tối đa thông tin lượm lặt được bằng tàu thăm dò và vệ tinh.

 

các ứng dụng điện toán hiệu năng cao PolarbearGẤU BẮC CỰC

POLARBEAR: NGUỒN GỐC CỦA MỌI THỨ

Địa điểm: Berkeley, California.

Cách thức sử dụng HPC: Dự án Đại học California tại Berkeley này phân tích trạng thái hiện tại của vũ trụ trong nỗ lực giải mã nguồn gốc của nó. Nó đã bắt đầu với Big Bang? Big Bang như thế nào, ngoài lớn?

Các nhà nghiên cứu của POLARBEAR tìm kiếm manh mối trong Nền vi sóng vũ trụ, hay CMB. Điều này có nghĩa là tích lũy rất nhiều dữ liệu – gần một gigabyte dữ liệu mỗi ngày phải được phân tích trong thời gian thực, theo lời của Brian Keat , một người dẫn đầu dự án. Đây là một quy trình chuyên sâu đòi hỏi hàng chục thử nghiệm tinh vi để đảm bảo chất lượng dữ liệu.

Để quản lý khối lượng công việc, các nhà nghiên cứu dựa vào siêu máy tính Gordon tại Đại học California San Diego. Điều đó nghe có vẻ quan liêu, nhưng để đưa nó vào một cách thú vị hơn, HPC có thể mở khóa những bí ẩn của vũ trụ.

 

ứng dụng điện toán hiệu năng cao nasaNASA

NASA: THEO DÕI THỜI TIẾT MẶT TRỜI

Địa điểm: Washington, DC

Cách nó sử dụng HPC: để dự đoán các cơn bão mặt trời trước khi chúng xảy ra. Gây ra bởi cơn bão trên bề mặt của mặt trời, những chùm bức xạ cực tím xảy ra 93 triệu dặm. Mặc dù vậy, họ gửi các dòng hạt tích điện vào bầu khí quyển của Trái đất, có thể phá vỡ liên lạc vô tuyến và làm gián đoạn điều hướng GPS nếu các biện pháp phòng ngừa không được thực hiện.

Đây là một ví dụ gần đây: Các nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Phát triển Frontier của NASA đã dạy một thuật toán deep learning để dự đoán các ngọn lửa dựa trên các bức ảnh mặt trời chụp từ đài quan sát trên quỹ đạo – một quá trình cần có HPC. Thuật toán bây giờ có thể suy ra thời tiết mặt trời chính xác hơn các mô hình trước đó.

 

quy hoạch đô thị ứng dụng điện toán hiệu năng caoQuy hoạch đô thị

QUY HOẠCH ĐÔ THỊ

Người thông minh là cuốn sách thông minh và đường phố thông minh. Một thành phố thông minh là dữ liệu thông minh . Các đô thị lớn trên toàn cầu đã bắt đầu thu thập dữ liệu cảm biến về thời tiết, mô hình giao thông và mức độ tiếng ồn, tất cả đều cho phép các quan chức đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về mọi thứ từ khi đưa ra cảnh báo khói bụi đến tần suất chạy tàu. Nó cũng cho phép họ định lượng các vấn đề dài hạn hơn như biến đổi khí hậu và cơ sở hạ tầng.

Bởi vì các mạng cảm biến thành phố thông minh thu thập rất nhiều dữ liệu, họ cần HPC để phân tích tất cả.

 

trường đại học iowa ứng dụng tính toán hiệu năng caoĐại học Iowa

ĐẠI HỌC IOWA: DỰ BÁO CHILE SMOG LEVELS

Địa điểm: Thành phố Iowa, Iowa

Cách sử dụng HPC: Ý tưởng cho dự án HPC này đến từ một sinh viên tốt nghiệp tên Pablo Saide, người lớn lên ở Santiago, Chile. Được bao quanh bởi những ngọn núi và thực tế không có gió , thành phố này nổi tiếng (hoặc khét tiếng) vì khói bụi, nhưng các quan chức chia sẻ cảnh báo khói bụi chỉ trước 24 giờ. Saide đã tận mắt nhìn thấy những nỗ lực sức khỏe cộng đồng này. Người dân ở quê nhà của ông đã phải vật lộn với bệnh hen suyễn, ung thư và các tình trạng nặng hơn do khói bụi.

Thành phố cần một hệ thống tốt hơn và Saide đã hợp tác với các kỹ sư của U of I để tạo ra một hệ thống. Một mô hình được xây dựng trên cụm HPC của trường đại học, có khả năng dự báo các sự cố khói bụi trước 48 giờ. Nhóm nghiên cứu đã thu thập dữ liệu theo dõi chuyển động khói bụi, dự báo thời tiết và chất lượng không khí, được loại bỏ từ các trạm quan trắc trên khắp Santiago. Mặc dù mô hình chưa được thực hiện, kết quả ban đầu có vẻ đầy hứa hẹn.

 

thành phố chicago ứng dụng điện toán hiệu năng caoThành phố Chicago

THÀNH PHỐ CHICAGO: DỰ ÁN MẢNG ĐIỀU

Địa điểm: Chicago, Ill.

Cách sử dụng HPC: Các thiết bị như xe hơi Tesla, bộ điều nhiệt thông minh và bóng đèn thông minh là những thành phần nổi tiếng của Internet of Things – một mạng lưới các vật thể hàng ngày có thể chia sẻ và nhận dữ liệu kỹ thuật số. Hàng trăm cột đèn Chicago là một phần của cùng một trang web.

Dự án Array of Things của thành phố, được ra mắt vào năm 2016, đã cài đặt một mạng lưới các cảm biến đa năng ở đầu các cột đèn ngoài trời. (Mục tiêu cuối cùng: 500 cảm biến trên toàn thành phố.) Những cảm biến này không nhằm mục đích theo dõi các cá nhân, theo chính sách bảo mật , mà để theo dõi các vấn đề vĩ mô của khí hậu và cơ sở hạ tầng. Tùy thuộc vào cách chúng được lập trình, các cảm biến này có thể thu thập dữ liệu về nhiệt độ, ánh sáng, áp suất khí quyển, lưu lượng và mức độ carbon monoxide.

Mà đặt ra một thách thức điện toán.

Số lượng dữ liệu chúng tôi muốn phân tích sẽ tràn ngập bất kỳ mạng nào, ông Pete Beckman , một trong những nhà thiết kế hàng đầu của cảm biến cho biết. Không thể gửi lại cho trung tâm dữ liệu để xử lý, nó phải được xử lý ngay tại đó trong một siêu máy tính nhỏ, song song.

Nói cách khác, tất cả các cảm biến được nối mạng đều xử lý dữ liệu của riêng chúng trong buổi hòa nhạc – một sơ đồ công nghệ cao trong đó tính toán cạnh và HPC hợp nhất.
trung tâm siêu máy tính quốc gia ở tianjin ứng dụng điện toán hiệu năng caoTrung tâm siêu máy tính quốc gia ở Thiên Tân

TRUNG TÂM SIÊU MÁY TÍNH QUỐC GIA Ở THIÊN TÂN: XÂY DỰNG THÔNG MINH HƠN

Địa điểm: Thiên Tân, Trung Quốc

Cách thức sử dụng HPC: Siêu máy tính của phòng thí nghiệm này, Tianhe-1A, là một trong 100 chiếc mạnh nhất trên thế giới . Một jack của tất cả các giao dịch, nó thường xuyên xử lý hơn 1.000 công việc mỗi ngày. Tuy nhiên, một trong những nhiệm vụ thú vị hơn của nó là mô phỏng và tối ưu hóa các dự án xây dựng. Nó giúp xác định vật liệu xây dựng lý tưởng và quản lý cách chúng được vận chuyển đến công trường; máy tính cũng đảm bảo phi hành đoàn sử dụng lưới điện hiệu quả.

Khả năng lập kế hoạch của siêu máy tính có ý nghĩa thân thiện với môi trường và thân thiện với ngân sách: “Mô hình dựa trên dữ liệu của một dự án tàu điện ngầm có thể giảm chi phí xây dựng từ 10 đến 20%”, ông Mạnh Xiangfei, người đứng đầu bộ phận ứng dụng của Trung tâm cho biết .

 

tài chính và kinh doanh ứng dụng máy tính hiệu suất caoTài chính & Kinh doanh

TÀI CHÍNH & KINH DOANH

Các hệ thống HPC về cơ bản là các máy tính bình thường trên steroid. Chúng có sức mạnh lớn – một số siêu máy tính hoạt động nhanh hơn một triệu lần so với máy tính để bàn – và tất cả sức mạnh đó không chỉ cho phép các kỹ sư và nhà nghiên cứu giải quyết các vấn đề phức tạp. Nó cũng sinh lợi. Trong bối cảnh tiền điện tử, các hệ thống HPC chủ yếu in tiền. Thế giới thương mại rộng lớn không quá khác biệt; Các hệ thống HPC mang lại cho doanh nghiệp lợi thế thương mại khi phát triển sản phẩm và nhanh nhẹn hàng ngày.

 

ứng dụng điện toán hiệu suất cao bitcoinBitcoin

BITCOIN: KHAI THÁC CHO MỘT ÔNG CHỦ THUẬT TOÁN

Địa điểm: Trang web!

Cách thức sử dụng HPC:  Sẽ mất vài tháng để giải thích đầy đủ hoạt động nội bộ của bitcoin, loại tiền điện tử gốc và nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, trong bối cảnh HPC, điều quan trọng là bitcoin phải được khai thác. Trong bối cảnh kỹ thuật số, việc khai thác ít về các trò lừa đảo hơn là giải các bài toán tính toán phức tạp trên mạng bitcoin. Mỗi khi máy tính giải quyết được một thuật toán, một thuật toán sẽ gợi ý bitcoin mới và gửi vào tài khoản của chủ sở hữu máy tính.

Giống như khai thác vàng, khai thác bitcoin luôn đòi hỏi một chút may mắn. Vấn đề chỉ là khó khăn và chúng đã trở nên khó khăn hơn kể từ khi ra mắt năm 2008 của Bitcoin. Tại thời điểm này, chúng ở trên mức hoàn trả của máy tính cá nhân. Vì vậy, các nhà khai thác đã bắt đầu gộp phần cứng của họ, trang bị các máy tính để bàn riêng lẻ thành các thiết lập HPC đa lõi, ngẫu hứng. Trong khi các tập thể này chia sẻ các khoản thanh toán, các khoản xuất chi đó giảm xuống khi khó khăn của các vấn đề tăng lên. Năm 2018, khoản thanh toán cho mỗi giải pháp là 12,5 bitcoin ; năm 2017 là 25.

 

ứng dụng điện toán hiệu năng cao rwdiRWDI

RWDI: THAM GIA VÀO CÁC KHÁCH HÀNG LỚN HƠN

Địa điểm: Guelph, Canada

Cách thức sử dụng HPC: Một công ty tư vấn kỹ thuật, RWDI đã làm việc trên các tòa nhà nổi tiếng bao gồm Tháp Tự do của New York và tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới: Burj Khalifa của Dubai. (Nó cao tới 163 tầng!) Công việc của công ty liên quan đến mô hình năng lượng và nước, kiểm tra độ chắc chắn cấu trúc và các đánh giá kỹ thuật khác – các nhiệm vụ chuyên sâu về điện toán mà họ đã dựa vào hệ thống HPC trong nhà từ lâu.

Tuy nhiên, một dự án kỹ thuật gió gần đây ở Trung Đông, tuy nhiên, cần hơn một triệu giờ lõi và sẵn sàng đẩy hệ thống của họ vượt quá khả năng. Vì vậy, công ty đã hợp tác với Rescale để xây dựng một hệ thống HPC lai – một phần tại cơ sở, một phần trong Đám mây. Đó là một quyết định kinh doanh khôn ngoan: Nó đã giúp RWDI tạo ra một dự án sinh lợi và cấu trúc lai linh hoạt có nghĩa là các dự án trong tương lai với các nhu cầu điện toán khác nhau có thể dễ dàng được cung cấp.

 

ứng dụng điện toán hiệu năng caoAGC

AGC: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM NHANH HƠN, AN TOÀN HƠN

Địa điểm: Tokyo, Nhật Bản

Làm thế nào nó sử dụng HPC: Rescale client AGC là một titan của ngành công nghiệp thủy tinh, đó là một kỳ công không nhỏ. Như Combier đã chỉ ra, kính ở khắp mọi nơi – từ màn hình điện thoại đến cửa trượt – và kính được thiết kế không đúng cách có thể gây thương tích nghiêm trọng. Combier biết điều đó. Khi anh còn nhỏ, anh họ của anh đã chạy vào một cánh cửa kính và phá vỡ nó. Một mảnh thủy tinh khổng lồ của người Viking rơi xuống như một chiếc máy chém, và cắt cô ấy thật tệ, anh nói.

Đội ngũ kỹ thuật của AGC điều hành một dòng mô phỏng liên tục để ngăn chặn các sự cố như thế này. Mô hình kinh doanh của công ty dựa trên cái mà người quản lý Atsuto Hashimoto gọi là phát triển sản phẩm dựa trên mô phỏng của Cameron. Hệ thống HPC của Rescale làm cho mô hình này có thể, cho phép các kỹ sư tạo ra các sản phẩm thủy tinh mới cho các tòa nhà và xe hơi không bị vỡ.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả