Infortrend chuẩn hóa việc sao lưu dữ liệu với các tính năng mới, tương thích nhiều phần mềm, với EonStor GS

Infortrend, nhà cung cấp giải pháp lưu trữ có trụ sở tại Đài Loan, vừa công bố các cải tiến đối với dịch vụ lưu trữ hợp nhất EonStor GS, đáp ứng nhiều nhu cầu sao lưu. Ngoài sự hỗ trợ hiện có dành cho phần mềm sao lưu doanh nghiệp, GS hiện còn cung cấp khả năng sao lưu cho máy chủ file, PC và bộ lưu trữ đám mây với dịch vụ sao lưu tích hợp.

Với thiết kế dự phòng, EonStor GS đảm bảo giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và mất dữ liệu, giúp bảo vệ thông tin quan trọng và đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh. Để chứa một lượng lớn dữ liệu, EonStor GS kết hợp tính năng chống trùng lặp và nén để tiết kiệm không gian lưu trữ, giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ. Những tính năng này làm cho EonStor GS trở thành một giải pháp lưu trữ đáng tin cậy, lý tưởng cho việc sao lưu.

Với dịch vụ sao lưu tích hợp mới được giới thiệu, GS hiện cho phép sao lưu trực tiếp từ máy chủ file, PC và nền tảng đám mây. Tính năng này cho phép các tổ chức sao lưu dữ liệu từ các nguồn này một cách dễ dàng và hiệu quả mà không cần phần mềm sao lưu bổ sung. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giảm chi phí liên quan đến việc mua và duy trì các giải pháp dự phòng bổ sung.

Ngoài dịch vụ sao lưu tích hợp, EonStor GS còn hỗ trợ phần mềm sao lưu doanh nghiệp hàng đầu, bao gồm Veeam, Veritas và Commvault. Khả năng tương thích này cho phép các tổ chức tận dụng các giải pháp sao lưu ưa thích của họ để bảo vệ dữ liệu hiệu quả. Đáng chú ý, GS đã sẵn sàng cho Veeam, cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung chống lại các cuộc tấn công của ransomware thông qua tính bất biến của dữ liệu. Tính năng này ngăn chặn việc mã hóa trái phép trong khoảng thời gian lưu giữ được chỉ định.

EonStor GS đáp ứng các yêu cầu sao lưu đa dạng với dòng sản phẩm đa năng của mình. Dòng GS U.2 NVMe all-flash mang lại hiệu suất cao để sao lưu trực tuyến hiệu quả, trong khi dòng GS SAS HDD, có sẵn ở dạng từ 12 khoang đến 90 khoang, cung cấp các tùy chọn sao lưu gần tuyến hiệu quả về mặt chi phí cho các tổ chức có phạm vi rộng. nhu cầu lưu trữ dữ liệu.

Frank Lee, Giám đốc cấp cao về Kế hoạch Sản phẩm tại Infortrend cho biết: “Các tính năng sao lưu nâng cao của GS thể hiện cam kết của chúng tôi đối với các giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển. Với khả năng linh hoạt của mình, GS trao quyền cho các tổ chức sao lưu dữ liệu hiệu quả, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí”.

____
Bài viết liên quan
Góp ý / Liên hệ tác giả