COMPUTEX 2024: QNAP giới thiệu các giải pháp mạng và lưu trữ cho AI, sản xuất…

Hãng cung cấp giải pháp lưu trữ mạng QNAP sẽ tham gia COMPUTEX TAIPEI 2024 (Trung tâm Triển lãm Nangang, Hội trường 1, Gian hàng số J0628 ) để trình diễn toàn diện Các giải pháp CNTT, bao gồm quản lý và giám sát file được hỗ trợ bởi AI, giải pháp High Availability, lưu trữ đám mây myQNAPcloud One, giải pháp 25GbE và NAS Thunderbolt 4 cho chỉnh sửa video, giải pháp hệ thống thực thi sản xuất (MES), v.v…

Meiji Chang, Chủ tịch QNAP cho biết: “Khi chúng tôi giải quyết sự phức tạp ngày càng tăng trong việc quản lý sự tăng trưởng dữ liệu theo cấp số nhân trong các ngành khác nhau, QNAP vẫn kiên định với việc quản lý và bảo vệ dữ liệu hiệu quả, với nền tảng quản lý tiên tiến. Chúng tôi thể hiện cam kết vững chắc của mình trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện ưu tiên độ tin cậy và tính hiệu quả.”

Tích hợp AI: giám sát thông minh, phân tích trực quan và tìm kiếm theo ngữ nghĩa

QNAP đã chuẩn hóa việc quản lý giám sát video với các cải tiến cho QVR Pro Client. Giờ đây, người dùng có thể quản lý hiệu quả các ứng dụng nhận dạng khuôn mặt QVR Face và QVR Human đếm người thông qua một cổng truy cập duy nhất có bố cục linh hoạt. Cổng thông tin này đáp ứng mọi nhu cầu giám sát trên một hoặc nhiều màn hình, bao gồm màn hình phổ thông 16:9 và màn hình siêu rộng 32:9.

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Bên cạnh tính năng quản lý ảnh thông minh QuMagie tự động phân loại album theo người, đồ vật và địa điểm nhờ nhận dạng hình ảnh được hỗ trợ bởi AI, QNAP cũng đi tiên phong trong công nghệ tìm kiếm ngữ nghĩa AI cho hình ảnh. Thay vì tìm kiếm các từ khóa khớp chính xác, tìm kiếm ngữ nghĩa Qsirch cho phép người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách tìm kiếm hình ảnh bằng tính năng tìm kiếm hình ảnh trực quan và chính xác hơn.

Duy trì tính sẵn sàng cao (HA) để kinh doanh thành công

Trong môi trường kinh doanh có nhịp độ nhanh ngày nay, việc đảm bảo tính sẵn sàng cao là rất quan trọng để duy trì hoạt động không bị gián đoạn và thúc đẩy thành công trong kinh doanh. QNAP sẽ giới thiệu các giải pháp HA toàn diện được thiết kế để nâng cao tính khả dụng trên nhiều khía cạnh khác nhau của hạ tầng CNTT: dự phòng chuyển đổi với MC-LAG, cho phép chuyển đổi dự phòng liền mạch trong trường hợp lỗi phần cứng hoặc gián đoạn mạng; máy ảo (VM) có tính sẵn sàng cao để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của tải xử lý; chuyển đổi dự phòng giám sát đảm bảo việc giám sát và ghi lại không bị gián đoạn; cụm lưu trữ có tính sẵn sàng cao với QNAP NAS. Thiết bị tiền đề ảo hóa mạng QuCPE của QNAP cũng có tính sẵn sàng cao ở cấp hệ thống để đạt được thời gian ngừng hoạt động tối thiểu để đảm bảo tính khả dụng của dịch vụ.

Nền tảng quản lý đám mây tập trung và QNAP lưu trữ “myQNAPcloud One”

Quản lý các thiết bị từ xa trên quy mô lớn luôn là một thách thức đối với đội ngũ CNTT hiện đại. AMIZcloud, nền tảng quản lý đám mây dành cho thiết bị QNAP, cung cấp khả năng quản lý nâng cao cho phép quản lý thiết bị tự phục vụ, tập trung, tất cả từ một giao diện duy nhất. Bên cạnh việc quản lý từ xa các thiết bị NAS QNAP về trạng thái hệ thống, sử dụng tài nguyên, cập nhật chương trình cơ sở và cài đặt ứng dụng, AMIZcloud sẽ bổ sung hỗ trợ quản lý từ xa các thiết bị chuyển mạch mạng QNAP để đạt hiệu quả quản lý dịch vụ và tài nguyên tối ưu.

QNAP “myQNAPcloud One” cung cấp hạ tầng đám mây an toàn và đáng tin cậy với tính bất biến và được thiết kế để củng cố các kế hoạch sao lưu kết hợp của người dùng từ QNAP NAS tại chỗ đến đám mây của QNAP trong bối cảnh có mối đe dọa từ các cuộc tấn công mạng. myQNAPcloud One chứa nhiều giải pháp để bảo vệ nhiều loại dữ liệu khác nhau và luôn sẵn sàng sử dụng chúng, bao gồm myQNAPcloud Storage, myQNAPcloud Giám sát và myQNAPcloud Object – hỗ trợ các chuyên gia và doanh nghiệp chuẩn hóa việc sao lưu dữ liệu NAS, cảnh quay giám sát và dữ liệu đối tượng phi cấu trúc vào bộ lưu trữ đám mây chuyên dụng để bảo vệ kép.

QNAP NAS tối ưu hóa hệ thống thực thi sản xuất (MES)

Trong một bước đột phá hướng tới các quy trình sản xuất hợp lý, QNAP NAS giới thiệu các giải pháp tiên tiến để tối ưu hóa MES. Với trọng tâm là nâng cao hiệu quả và bảo mật, QNAP NAS tích hợp hoàn toàn vào môi trường nhà máy, cung cấp các tính năng toàn diện như giám sát nhà máy theo thời gian thực, truy cập hình ảnh quy trình, quản lý hồ sơ sản xuất và sao lưu cảnh quay giám sát an toàn. Tận dụng khả năng quản lý và lưu giữ vòng đời dữ liệu, cùng với khả năng bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ để chống lại các mối đe dọa từ ransomware, QNAP NAS đặt ra tiêu chuẩn mới về tối ưu hóa MES, trao quyền cho các ngành có năng suất và khả năng phục hồi tuyệt vời.

Giải pháp 25GbE và NAS Thunderbolt 4 cho việc cộng tác nhóm và chỉnh sửa video

Các giải pháp 25GbE tiên tiến của QNAP và Thunderbolt 4 NAS cách mạng hóa quy trình cộng tác và chỉnh sửa video. Khách tham quan có thể khám phá NASbook toàn flash TBS-h574TX Thunderbolt 4, NAS TS-h1277AFX được tối ưu hóa 25GbE, đồng thời chứng kiến ​​buổi giới thiệu đầu tiên về bộ chuyển đổi USB 4 sang 10GbE mới và các thiết bị JBOD USB 4 giúp mở rộng hơn nữa các tùy chọn kết nối cho các chuyên gia đang tìm kiếm hiệu suất vượt trội và hiệu quả trong quy trình làm việc của họ.

Air Gap Backup và quản lý tập trung cho cross-site NAS Backup

Giờ đây, các doanh nghiệp được khuyến khích tăng cường bảo mật cho việc sao lưu bằng cách thực hiện quy tắc backup 3-2-1-1-0, trong đó cần phải thực hiện “air gap backup” để bảo vệ dữ liệu sao lưu khỏi các mối đe dọa mạng tiềm ẩn. QNAP giới thiệu giải pháp sao lưu air-gap Airgap+ bằng cách sử dụng các sản phẩm QHora-321/QHora-322 kết hợp với các tác vụ Hybrid Backup Sync của QNAP NAS. Cấu hình này đảm bảo khả năng bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp vượt trội bằng cách tạo bản sao lưu ngoại tuyến, từ đó mang lại khả năng phục hồi chưa từng có trước các cuộc tấn công mạng.

Để giải quyết sự phức tạp của việc xử lý nhiều tác vụ sao lưu NAS, QNAP cũng giới thiệu Hybrid Backup Center  – một nền tảng tập trung quản lý hiệu quả các hoạt động sao lưu NAS trên nhiều trang web được điều phối bởi Hybrid Backup Sync. Được cải tiến với tiện ích cấu trúc liên kết thân thiện với người dùng, nó đơn giản hóa việc quản lý các tình huống sao lưu đa dạng với hiệu quả vượt trội.

Xem trước sản phẩm mới

  • TS-h1277AFX: NAS SSD 12 khoang SATA SSD toàn flash được hỗ trợ bởi bộ xử lý dòng AMD Ryzen™ 7000, có bộ nhớ DDR5 lên đến 192GB, 2 cổng 2,5GbE và 2 cổng 10GBASE-T, 3 khe cắm PCIe Gen 4, 1 cổng HDMI , và hơn thế nữa.
  • TS-765eU: NAS rackmount độ sâu ngắn 1U được trang bị bộ xử lý 4 nhân Intel® Atom và bộ nhớ DDR5 lên đến 16GB (hỗ trợ ECC trong băng tần), có 4 khay ổ đĩa SATA 3,5 inch, 3x E1.S/M. 2 khe cắm PCIe NVMe, 2 cổng 2,5GbE, v.v.
  • QSW-M3224-24T: Bộ chuyển mạch 10GbE L3 Lite đầy đủ 24 cổng, hỗ trợ MC-LAG, IGMP-Snooping, trình hướng dẫn AV over IP, cấu hình IP (IPv4, IPv6, DNS), v.v.
  • TL-D810TC4: JBOD giao diện USB 4, có 8 khay ổ đĩa SATA 3,5 inch và 1x cổng USB 4 40Gbps Type-C.
  • QNA-UC10G1T/QNA-UC10G1SF: Bộ điều hợp USB 4 đến 10GbE, cung cấp các tùy chọn với kết nối 10GBASE-T hoặc 10G SFP+.
  • QAI-M100/QAI-U100: module tăng tốc AI (3 TOPS), cung cấp các tùy chọn với giao diện USB 3.2 Gen 1 hoặc M.2 2280 PCIe Gen 2 x1.

Sự sẵn sàng của các sản phẩm mới nói trên sẽ được công bố riêng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và tính năng của QNAP, vui lòng truy cập https://thegioimaychu.vn/qnap/.

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả