Infortrend HA Solution: Đảm bảo uptime cho các ứng dụng quan trọng

Nhà cung cấp giải pháp lưu trữ doanh nghiệp chuyên dụng Infortrend đã nâng cấp giải pháp của mình để nâng cao khả năng tiếp tục kinh doanh với Dịch vụ HA (Sẵn Có Cao), đảm bảo sự sẵn có cao của các ứng dụng doanh nghiệp như cơ sở dữ liệu, máy chủ web và máy chủ thư. Giải pháp này cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả về chi phí để thực hiện hoạt động liên tục của các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp.

Dịch vụ HA của Infortrend được hỗ trợ trên giải pháp lưu trữ thống nhất EonStor GS dành cho doanh nghiệp. GS có khả năng sẵn có cao thông qua thiết kế điều khiển hai bộ trùng lặp, và với dịch vụ HA, giá trị này được tăng cường thêm. Doanh nghiệp có thể tận dụng tính khả năng chống chịu vị trí được cung cấp bởi Dịch vụ HA bằng cách sử dụng hai thiết bị GS.

GS/GSe Cluster with the HA Service

Giải pháp ảo hóa hạ tầng lưu trữ

Giải pháp đảm bảo không có mất mát dữ liệu bằng cách lưu trữ bản sao giống nhau của dữ liệu trên hai hệ thống lưu trữ. Việc chuyển dịch dịch vụ giữa các đơn vị lưu trữ gần như ngay lập tức, do đó người dùng không phát hiện bất kỳ gián đoạn nào trong suốt quá trình bảo trì lưu trữ được lên kế hoạch, cũng như các tình huống khẩn cấp không mong muốn, chẳng hạn như mất điện.

Điểm nổi bật:

  • Cụm lưu trữ có tính sẵn sàng cao và linh hoạt cung cấp RPO bằng 0 và RTO gần như bằng 0 cho các hoạt động không gây gián đoạn
  • Cấp khối và cấp tệp được dịch vụ HA hỗ trợ cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng, chẳng hạn như cơ sở dữ liệu, ảo hóa, máy chủ email, hệ thống y tế, nền tảng tài chính, v.v.
  • Hiệu quả lưu trữ được tối ưu hóa với kiến trúc tích cực-hoạt động cho các ứng dụng cấp khối

Dịch vụ HA hữu ích cho các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp nơi sự sẵn có cao là quan trọng. Ví dụ, bất kỳ thời gian nghỉ của ứng dụng cơ sở dữ liệu nào, chẳng hạn như hệ thống ERP hoặc giao dịch cửa hàng trực tuyến/trực tiếp, có thể dẫn đến mất mát doanh thu. Sự gián đoạn trong hoạt động của máy chủ web có thể ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của công ty, khi các dịch vụ kinh doanh quan trọng như thông tin sản phẩm, xử lý đơn hàng và dịch vụ khách hàng trở nên không thể tiếp cận trong những trường hợp này.

Sự gián đoạn trong dịch vụ email có thể làm chậm tương tác với đối tác và khách hàng, dẫn đến sự trì trệ trong giao tiếp và giảm năng suất. Các khách hàng của Infortrend, đã chọn Dịch vụ HA, đã thấy rõ những lợi ích của nó: giải pháp đảm bảo sự sẵn có cao cho những ứng dụng này, hơn nữa, giảm thời gian phục hồi khi có sự cố.

“HA Service của chúng tôi cung cấp một giải pháp đơn giản, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí, giúp nâng cao khả năng sẵn có cho các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp, giảm thiểu thời gian gián đoạn và bảo vệ liên tục hoạt động kinh doanh,” Frank Lee, Giám đốc Cao cấp kế hoạch sản phẩm tại Infortrend Technology cho biết.

→ Xem thêm: Dòng sản phẩm Infortrend EonStor GS tối ưu cho HA Solution

→ Xem thêm: Các sản phẩm lưu trữ của Infortrend

____
Bài viết liên quan

Nguyễn Đức Thái

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn