Khám phá 7 lý do không nên bỏ lỡ sự kiện GTC 2024

“Tôi vừa trở về từ GTC và…”

Trong 4 tuần, đó sẽ là một trong những từ có sức ảnh hưởng nhất trong ngành của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể sử dụng chúng nếu chưa đến đây.

NVIDIA GTC 2024 sẽ biến Trung tâm Hội nghị San Jose thành nơi thử thách sự đổi mới, học tập và cộng đồng từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 3, đánh dấu sự trở lại của các buổi hội đàm trực tiếp không thể bỏ lỡ.

Giải pháp hạ tầng Deep Learning, Trí tuệ Nhân tạo - AI

Những tín đồ công nghệ, các lãnh đạo doanh nghiệp và những nhà đổi mới trong ngành từ khắp nơi trên thế giới sẽ trình bày và khám phá hơn 900 phiên hội nghị và gần 300 buổi triển lãm.

Họ sẽ đi sâu vào tương lai của AI, điện toán và nhiều hơn thế, với sự đóng góp của một số bộ óc thông minh nhất tại các công ty như Amazon, Amgen, Character.AI, Ford Motor Co., Genentech, L’Oréal, Lowe’s, Lucasfilm và Industrial Light & Magic, Mercedes-Benz, Pixar, Siemens, Shutterstock, xAI…

Một sự kiện được mong đợi nhất là Transforming AI Panel, có sự góp mặt của các kiến ​​trúc sư ban đầu đằng sau ý tưởng đã cách mạng hóa cách chúng ta tiếp cận AI ngày nay: Ashish Vaswani, Noam Shazeer, Niki Parmar, Jakob Uszkoreit, Llion Jones, Aidan N. Gomez, Lukasz Kaiser, và Illia Polosukhin.

Tất cả 8 tác giả của “Attention Is All You Need” – bài báo NeurIPS nổi tiếng năm 2017 đã giới thiệu kiến ​​trúc transformer neural network tiên phong, sẽ xuất hiện trực tiếp ở 1 phiên tại GTC do NVIDIA Founder và CEO Jensen Huang chủ trì.

Diễn ra tại trung tâm sôi động của Thung lũng Silicon, GTC là nơi hội tụ quan trọng của công nghệ và cộng đồng đối với việc định hình tương lai. Hội nghị này không chỉ mang đến các bài thuyết trình; nó còn là một nền tảng hợp tác để chia sẻ kiến ​​thức và khơi dậy sự đổi mới.

  1. Thông tin chuyên sâu độc quyền: Năm ngoái, Huang đã công bố một bước nhảy vọt với “tốc độ ánh sáng” trong lĩnh vực điện toán và sự hợp tác với những gã khổng lồ như Microsoft để tạo tiền đề. Năm nay, hãy chờ đợi nhiều cải tiến hơn nữa tại SAP Center, mang đến cho người tham dự cái nhìn đầu tiên về những bước đột phá mang tính chuyển đổi tiếp theo.
  2. Những cơ hội kết nối: Các sự kiện kết nối của GTC được thiết kế để biến những cuộc gặp gỡ tình cờ thành những cơ hội nghề nghiệp quan trọng. Kết nối trực tiếp với các nhà lãnh đạo và nhà đổi mới trong ngành, biến mọi cuộc trò chuyện trở thành cửa ngõ tiềm năng cho vai trò hoặc dự án lớn tiếp theo của bạn.
  3. Triển lãm tiên tiến: Bước vào tương lai với các triển lãm giới thiệu những công nghệ mới nhất về AI và robot. Ngoài việc trưng bày đơn thuần, những cuộc triển lãm này còn mang đến trải nghiệm học tập thực tế, cung cấp cho người tham dự những kiến ​​thức vô giá để luôn dẫn đầu.

    AI đang tràn ra mọi hướng và GTC là cách tốt nhất để nắm bắt tất cả. Ảnh: The latest installation của nghệ sĩ AI Refik Anadol, người sẽ được giới thiệu tại GTC.
  4. Đa dạng hóa và đổi mới: Bắt đầu ngày của bạn với ‘bữa sáng’ tại Women In Tech. Hoạt động này kết hợp với những trải nghiệm độc đáo như các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt bằng Generative AI và các buổi trưng bày món ăn đường phố, sẽ nuôi dưỡng khả năng sáng tạo và thúc đẩy sự đổi mới trong một không gian thư giãn.
  5. Học từ những người giỏi nhất: Tham gia vào các phiên họp do những người có tầm nhìn từ các tổ chức như Disney Research, Google DeepMind, Johnson & Johnson Innovative Medicine, Đại học Stanford… dẫn dắt. Đây không chỉ là những bài giảng mà còn là cơ hội để đặt câu hỏi, thu hút và biến những hiểu biết sâu sắc thành kiến ​​thức hữu ích có thể định hình quỹ đạo sự nghiệp của bạn.
  6. Trải nghiệm tại Thung lũng Silicon: Tận dụng năng lượng của trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới. Bên trong hội nghị, GTC kết nối người tham dự với những công nghệ và trí tuệ mới nhất. Là nền tảng để xây dựng mối quan hệ lâu dài với các nhà lãnh đạo và nhà tư tưởng trong các ngành.
  7. Nắm bắt tương lai ngay bây giờ: Đừng chỉ tham gia vào một câu chuyện – hãy viết nên nó. Hãy là một phần của khoảnh khắc này trong AI. Đăng ký ngay GTC để viết nên câu chuyện của riêng bạn tại tâm điểm của tiến bộ công nghệ. Hãy là một phần của khoảnh khắc biến đổi này trong AI.

Theo NVIDIA

____
Bài viết liên quan

Góp ý / Liên hệ tác giả