AIC ra mắt nền tảng lưu trữ AI được hỗ trợ bởi NVIDIA BlueField DPU

AIC, một công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy chủ và thiết bị lưu trữ tại Đài Loan, vừa công bố một nền tảng lưu trữ AI mới mang tính đột phá khai thác các đơn vị xử lý dữ liệu (DPU) NVIDIA BlueField để cung cấp hiệu suất và tính hiệu quả vượt trội cho các nhà cung cấp lưu trữ cho AI. Khi học sâu và các giải pháp AI khác liên tục phát triển, nhu cầu về hiệu suất lưu trữ lớn hơn ngày càng tăng. BlueField cho phép các đối tác lưu trữ AI của NVIDIA như VAST Data cung cấp hiệu suất cần thiết cho tải xử lý AI hiện nay, đồng thời giảm đáng kể điện năng tiêu thụ và mức phát thải trong trung tâm dữ liệu của các sản phẩm của họ. Bằng cách tăng băng thông lưu trữ và giảm độ trễ, tải xử lý AI có thể trả về kết quả sớm hơn, mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng AI.

Điểm nổi bật của Hệ thống lưu trữ AI được hỗ trợ bởi BlueField DPU:

  • Hiệu suất cao và dung lượng lớn: Nền tảng này mang lại hiệu suất và dung lượng lưu trữ vượt trội trong khuôn dạng nhỏ gọn.
  • Tầng lưu trữ độ trễ thấp: Hỗ trợ low-latency SSD để lưu trữ dữ liệu có cấu trúc đòi hỏi tính phản hồi nhanh.
  • Giải pháp tiết kiệm chi phí: Việc tích hợp khả năng xử lý và giao tiếp mạng của BlueField DPU mang đến giải pháp lưu trữ AI tiết kiệm chi phí và mức tiêu hao năng lượng.
  • Sự phân tách và dịch vụ lưu trữ được giảm tải đến cho BlueField DPU: BlueField DPU xử lý các hoạt động lưu trữ và chức năng mạng, nâng cao hiệu quả chung của cả hệ thống.
  • Bộ điều khiển BlueField có khả năng dự phòng và thiết kế dạng mô-đun giúp tăng khả năng phục hồi: Hệ thống bao gồm các bộ điều khiển BlueField dự phòng để mang lại khả năng phục hồi và tính sẵn sàng cao nhằm giúp các ứng dụng AI hoạt động liên tục với mức gián đoạn tối thiểu.

“NVIDIA rất vui mừng khi thấy hệ sinh thái của các nhà phát triển nền tảng lưu trữ AI như AIC đang khai thác sức mạnh của BlueField và hợp tác với các đối tác lưu trữ của chúng tôi”, Rob Davis, Phó chủ tịch Công nghệ lưu trữ tại NVIDIA cho biết. “Các tính năng lưu trữ của BlueField được thiết kế để giảm tải, tăng tốc và bảo mật luồng dữ liệu lưu trữ AI cho các đối tác và khách hàng của họ”.

“AIC tự hào sử dụng công nghệ của NVIDIA cùng với giải pháp của Vast Data để đưa nền tảng lưu trữ AI mang tính cách mạng này ra thị trường”, Michael Liang, CEO của AIC cho biết. “Giải pháp sáng tạo của chúng tôi mang lại hiệu suất, dung lượng lớn và độ tin cậy cao, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của các ứng dụng AI và học sâu hiện đại”.

Giải pháp lưu trữ AI cấp doanh nghiệp này được hỗ trợ bởi NVIDIA BlueField DPU, cung cấp nền tảng dữ liệu chuyên dụng cho các ứng dụng điện toán dữ liệu chuyên sâu, mang lại hiệu suất, dung lượng và độ tin cậy vượt trội. Để biết thêm thông tin về nền tảng dữ liệu này, vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ sư giải pháp của Nhất Tiến Chung tại đây, hoặc gửi email đến địa chỉ sales@nhattienchung.vn.

Về AIC Inc.

AIC chuyên cung cấp các giải pháp lưu trữ và máy chủ có hiệu suất cao, có thể mở rộng. Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất và kỹ thuật cấp hệ thống, các sản phẩm của AIC đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại, nâng cao bảo mật dữ liệu và độ tin cậy của hệ thống. Có trụ sở chính tại Đài Loan, với các hoạt động toàn cầu trên khắp Hoa Kỳ, Châu Á và Châu Âu.

Website: https://www.aicipc.com/

Về Vast Data

Vast Data đang định nghĩa lại lưu trữ dữ liệu bằng các giải pháp phần mềm sáng tạo, mang lại hiệu suất cao, khả năng mở rộng và phục hồi. Công nghệ của Vast Data hỗ trợ nhiều ứng dụng, từ AI đến lưu trữ doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.vastdata.com/

____
Bài viết liên quan

Vanito Hoang

Góp ý / Liên hệ tác giả

Đội ngũ của Nhất Tiến Chung sẵn sàng tư vấn giải pháp, chạy BOM, báo giá mọi nhu cầu CNTT của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giải pháp NTC
Hotline: 1900 558879 #2
Email: presales@nhattienchung.vn